ทีมนี้ไร้เทียมทาน!กูรูมั่นใจ อังกฤษ คว้าแชมป์ยูโร2024

พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะทีม อาร์เซน่อล เปิดปากให้ความเชื่อมั่นในทีมชาติ อังกฤษ ชุดนี้ว่าจะคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ได้อย่างแน่นอนพร้อมชี้มีแค่สองสตาร์ของทีมอื่นเท่านั้นที่ดีพอต่อการแทรกตัวเข้ามาอยู่ในทีม สิงโตคำราม ชุดนี้

เมอร์สัน ให้สัมภาษณ์ก่อนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ จะประกาศรายชื่อนักเตะชุดกระชับมิตรบู๊กับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ในเดือนนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค.เพียงไม่นานว่าเขาจะประหลาดใจมากหาก ทรี ไลอ้อนส์ พลาดการครองความเป็นเจ้าแห่งฟุตบอลยุโรปในช่วงซัมเมอร์

ขณะเดียวกัน คอมเมนเตเตอร์คนดังยังระบุอีกว่ามีนักเตะจากชาติอื่นแค่สองรายเท่านั้นที่ดีพอต่อการได้ติดธง สิงโตคำราม ชุดนี้คือ  เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส

"อังกฤษ จะได้แชมป์ยูโร ผมจะช็อกมากหากเราไม่ได้แชมป์" เมอร์สัน กล่าวเสียงดังฟังชัด

"ทีมไหนจะชนะเราได้? บางทีอาจเป็น ฝรั่งเศส แต่ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกันมันเป็นเกมที่สูสีโดย แฮร์รี่ เคน ยิงลูกโทษพลาด หากเขายิงได้ เราก็น่าจะเป็นฝ่ายชนะ"

"เยอรมัน หรือ? ไม่ โปรตุเกส หรือ? ไม่ พวกเขาเป็นทีมสูงวัยแล้ว อังกฤษ มีประสบการณ์มหาศาลทั้งในช่วงที่ดีและแย่ พวกเขามีความพร้อม"

"ไม่มีทีมไหนเทียบกับ อังกฤษ ได้ในทัวร์นาเมนต์หนึ่งเดือน เรามีนักเตะในซุ้มข้างสนามที่สามารถลงเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ ผมไม่เห็นว่าจะมีชาติไหนในยุโรปที่มีนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แจ็ค กรีลิช นั่งเป็นตัวสำรอง"

"หากผมสามารถเลือกนักเตะจากชาติอื่นในยุโรปมาเล่นให้ อังกฤษ ได้ ผมจะเลือกแค่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport