สิ้นสุดการรอคอย! สื่อเชื่อ โจ โกมเมซ มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีแสดงความมั่นใจว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ จะเรียก โจ โกเมซ ขุนพลทีม ลิเวอร์พูล กลับไปรับใช้ชาติอีกรอบในการประกาศรายชื่อขุนพลทีม สิงโตคำราม วันพฤหัสบดีนี้

เซาธ์เกต เตรียมพาทีมชาติ อังกฤษ ลงเล่นเกมอุ่นเกือกสองนัดในเดือนนี้กับ บราซิล และ เบลเยี่ยม วันที่ 23 และ 26 มี.ค.โดยมีเสียงเรียกร้องให้เขาใส่ชื่อ โกเมซ กลับไปร่วมทีมอีกหนเป็นครั้งแรกในรอบสี่ปีโดยเฉพาะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจากสตาร์สารพัดประโยชน์ของถิ่น แอนฟิลด์ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

จากสถานการณ์ล่าสุด เมล ระบุเมื่อ 13 มี.ค.ว่า เซาธ์เกต จะเรียก โกเมซ ไปร่วมทีมอีกหนนับตั้งแต่เขาลงเล่นให้แผ่นดินเกิดหนสุดท้ายในเดือนต.ค.2020 เนื่องจากทีมชาติ อังกฤษ ประสบกับปัญหาขาดกองหลังที่บาดเจ็บทั้ง ลุค ชอว์ , มาร์ค เกฮี , คีแรน ทริปเปียร์ และ รีซ เจมส์

นอกจากนี้ ยังไม่ชัดเจนว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลีวาย โคลวิลล์ และ เบน ชิลเวลล์ ที่มีปัญหาทางด้านความฟิตจะพร้อมรับใช้ชาติงวดนี้หรือไม่จึงทำให้ชื่อของ โกเมซ โดดเด่นขึ้นมาแม้อาจต้องแข่งขันกับ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลัง เอฟเวอร์ตัน และ เอริค ดายเออร์ ดาวเตะทีม บาเยิร์น มิวนิค

ขณะเดียวกัน เซาธ์เกต น่าจะคิดหนักต่อการเรียก คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางคนโปรดมาร่วมทัพเนื่องจากหลังย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปเล่นให้ เวสต์แฮม แบบยืมตัว ผลงานของเขาเลวร้ายลงทุกที

ด้าน สกาย สปอร์ตส์ สื่ออีกสำนักเสริมว่านอกจาก โกเมซ ที่ติดทีมชาติไปก่อนหน้านี้ 11 ครั้ง เซาธ์เกต มีแนวโน้มใส่ชื่อ แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูทีม เรนเจอร์ส ที่ไม่ได้รับใช้ชาติมานานเกินกว่าห้าปี และ ไอแวน โทนีย์ กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด อยู่ในโผวันพฤหัสบดีนี้เช่นกัน ขณะที่ โคล พาลเมอร์ มิดฟิลด์ทีม เชลซี มีลุ้นได้รับการพิจารณาอีกราย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport