ถอยหลังลงคลอง!แกรม ซูเนสส์ ชี้แชมป์โลกส่งผลเสียต่อ ปอล ป็อกบา

แกรม ซูเนสส์ ระบุ แชมป์ฟุตบอลโลก 2018 เป็นสิ่งที่ส่งผลเสียต่อ ปอล ป็อกบา พร้อมบอกว่ารู้สึกเสียดายแทน ป็อกบา เพราะดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีหลายอย่างพร้อมที่จะเป็นแข้งระดับโลก แต่ขาดทัศนคติที่ดี

แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดกองกลางชาวสกอตต์ แสดงความเห็นว่าการที่ ปอล ป็อกบา ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 มันกลับเป็นการส่งผลเสียต่อเจ้าตัว

ป็อกบา เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก และเขาก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ฝรั่งเศส ได้แชมป์โลกที่ รัสเซีย แต่ปัจจุบันสถานการณ์ของเขาต่างจากก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนต้องพักเป็นเวลานานแล้วนั้น ไม่นานมานี้เขายังโดนตัดสินว่ามีความผิดฐานใช้สารกระตุ้นอีก

ทั้งนี้ ล่าสุด ซูเนสส์ โดนถามว่าทำไมที่ผ่านมาเขาถึงตามตำหนิ ป็อกบา อย่างหนัก ซึ่งอดีตดาวเตะคนดังก็บอกว่า "เขามีทุกอย่างพร้อมสรรพที่จะเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก ตอนที่เคยดูเขาก่อนหน้านี้น่ะผมได้เห็นเด็กหนุ่มที่แสดงอารมณ์อย่างโจ่งแจ้งหลายครั้ง และมันทำให้ผมหงุดหงิดมากๆ"

"เขามีสรีระและความสามารถด้านเทคนิคที่สุดยอด แต่กลับไม่มีทัศนคติที่เหมาะสมที่จะทำให้ตัวเองเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นกับเขาก็คือการที่เขาได้แชมป์ ฟุตบอลโลก เพราะมันทำให้เขาอวดอ้างตัวเองได้ว่า -ข้าคือแชมป์ ฟุตบอลโลก- ผมคิดว่าจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็มีสภาพเหมือนถอยหลังลงคลองเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport