แฟนบอลรอชม! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ชี้ เยอรมนี อยู่กลุ่มน่าสนใจในศึก ยูโร 2024

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี ชี้ "อินทรีเหล็ก" อยู่กลุ่มที่น่าสนใจในศึก ยูโร 2024 พร้อมอวยคู่แข่งทั้งสามทีม ต่างทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในรอบคัดเลือก

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า ทีมตนได้อยู่ในกลุ่มที่มีความน่าสนใจอย่างมาก สำหรับศึก ยูโร 2024 หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ถูกจับอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ สกอตแลนด์, ฮังการี และ สวิตเซอร์แลนด์ 

ทั้งนี้ พิธีจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูโร 2024 มีขึ้นที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผานมา 

สำหรับศึก ยูโร 2024 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม ปีหน้า โดย เยอรมนี ฐานะเจ้าภาพ จะเปิดหัวด้วยการเจอ สกอตแลนด์ ที่เมืองมิวนิค วันที่ 14 มิถุนายน ต่อด้วยพบ ฮังการี ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท และ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ในวันที่ 19 และ 23 มิถุนายน ตามลำดับ  

"ผมคิดว่ามันเป็นกลุ่มที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมแรกที่จะต้องเจอกับ สกอตแลนด์ ซึ่งจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์อย่างแน่นอน รวมถึงความสุดยอดของแฟนบอลด้วย" อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค วัย 36 ปี กล่าว "ผมว่ามันเยี่ยมมากๆ นะ ที่เราจะได้ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์ที่ มิวนิค" 

"ฮังการี กับ สวิตเซอร์แลนด์ ต่างก็อุดมไปด้วยนักเตะที่ค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา และหลายๆ คนก็เป็นนักเตะที่ผมเคยร่วมงานด้วย ผมว่าแต่ละเกมน่าตื่นเต้นทั้งนั้น แน่นอนว่า สำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่ กรุ๊ป ออฟ เดธ แต่ก็ถือเป็นกลุ่มที่ไม่เลวเลย หากคุณได้เห็นผลงานของทั้งสามทีมในรอบคัดเลือก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport