ซี้ดอูย!อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ บรรยายอารมณ์หลัง อาร์เจนติน่า คว่ำ บราซิล

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า เปิดปากชี้ชัยชนะเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกที่มีต่อ บราซิล บนแผ่นดินกาแฟเปรียบได้กับการนั่งดูหนังโป๊ไม่มีผิด

แม็ค อัลลิสเตอร์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมดังกล่าวตลอด 90 นาที และมีส่วนสร้างผลงานระบือลือลั่นทั้งๆที่นัดก่อนหน้านี้ ทีม ฟ้าขาว เพิ่งเสียหน้าคารังเช่นกันโดยพ่ายให้กับ อุรุกวัย 2-0

อย่างไรก็ดี หลังจาก นิโกลัส โอตาเมนดี้ โขกประตูโทนพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าสามแต้มได้โดยเจ้าบ้านเหลือนักเตะสิบคนในช่วงเก้านาทีสุดท้ายเนื่องจาก โชลินตอน ได้ใบแดงหลังมีปัญหากับ  โรดริโก้ เด ปอล ก็ทำให้ แม็ค อัลลิสเตอร์ บรรยายถึงความรู้สึกของชัยชนะออกมาชนิดไม่ซ้ำแบบใคร

"ชัยชนะที่มีต่อ บราซิล ใน มาราคาน่า สำหรับศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเปรียบได้กับการดูหนังโป๊" อดีตกองกลางทีม ไบรท์ตัน กล่าวโดยก่อนหน้าที่เกมจะฟาดแข้งมีเหตุจราจลบนอัฒจันทร์ให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเนื่องจากแฟนบอลทีมเยือนก่อปัญหาจนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจ บราซิล ใช้กำลังเข้าควบคุมสถานการณ์ และมีบางรายถูกกระบองฟาดจนศีรษะแตกเลือดอาบด้วย

สำหรับ แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาบรรยายอารมณ์หลังพาทีมชาติกำชัยได้ในลักษณะนี้เนื่องจากหลังทีม ฟ้าขาว ได้ แชมป์โลก ปี 2022 เขาได้โพสต์ข้อความสื่อสารกับ คัมลาย มายัน แฟนสาวชนิดติดเรตเอ็กซ์

"ฉันรักคุณ แชมเปี้ยน!! ไม่มีคำบรรยาย เราทำได้! อาร์เจนติน่า" มายัน โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลก่อนที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ จะตอบกลับ

"ผมรักคุณ!! เรามา f---kkkkkkกันดีกว่า!" ดาวเตะอาร์เจนไตน์ระบุพร้อมด้วยอิโมจิรูปหัวใจสองดวง 



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport