ใครก็หยุดไม่อยู่! โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจ

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังขาขึ้นสุดๆ พร้อมบอกว่าแฮปปี้กับทัศนคติโดยรวมของลูกทีมทุกคนในช่วงที่ผ่านมา

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม หลังล่าสุดทำคนเดียว 2 ลูกจนช่วยให้ทีมเปิดบ้านชนะ สโลวาเกีย 3-2 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ได้สำเร็จ

เกมนี้ โรนัลโด้ ยิงลูกจุดโทษช่วยให้บ้านเกิดนำห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 29 ก่อนจะทำลูกที่ 2 ของตัวเองได้ในนาทีที่ 72 ส่งผลให้เขาทำประตูในรอบคัดเลือกของศึก ยูโร 2024 ไปแล้ว 7 ประตู เป็นรองเพียง โรเมลู ลูกากู ที่ทำไป 9 ลูก แค่คนเดียวเท่านั้น โดยตอนนี้ โปรตุเกส การันตีเข้าสู่รอบสุดท้ายของ ยูโร 2024 ได้แล้วด้วย

มาร์ติเนซ เผยว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เขาได้เล่นหลายนาทีและทำประตูให้กับต้นสังกัดได้แบบเป็นกอบเป็นกำ เขามีประสบการณ์ล้นเหลือกับการเล่นให้ทีมชาติ และเขาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเหล่านักเตะดาวรุ่งได้เลย"

"วันนี้เราชนะกับการเล่นในครึ่งแรกได้ดีมากๆ สิ่งที่สำคัญคือผลการแข่งขัน ในช่วง 7 เกมมานี้เราแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่สมบูรณ์แบบ ผมพอใจกับผลงานของเรามากๆ แต่มันก็เพิ่งอยู่ในแค่รอบคัดเลือกเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport