ติดโผด้วย!หึ่ง บราซิล ทาบ เอ็นรีเก้ รับบทโค้ชใหม่

สื่อเมืองกาแฟเผย สหพันธ์ฟุตบอล บราซิล เริ่มมองหากุนซือคนใหม่มารับช่วงแทน ตีเต้ อย่างจริงๆจังๆแล้ว และเล็งทาบทาม หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติ สเปน หนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆด้วยเช่นกัน

UOL Esporte รายงานเมื่อ 21 ม.ค.ว่า เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอล บราซิล มีกำหนดบินไปที่ยุโรปในสัปดาห์นี้เพื่อพบปะกับโค้ชหลายรายที่เขาสนใจเจรจาให้เข้ามารับตำแหน่งแทน ตีเต้ ที่ลาออกหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยอดีตกุนซือทีม กระทิงดุ ในวัย 52 ปีอยู่ในข่ายได้รับความสนใจ

นอกจาก เอ็นรีเก้ แล้ว ทีมเมืองกาแฟกระหายทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วย แต่อาจสมหวังลำบากเนื่องจากกุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยออกมาเมื่อไม่นานว่าต้องการกุมบังเหียน ราชันชุดขาว ตามที่มีสัญญาผูกมัดระยะยาว และอาจเป็นงานชิ้นสุดท้ายของเขาก่อนรีไทร์

ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสก็เป็นอีกรายที่ทีม เซเลเซา หมายตาเอาไว้โดย คาร์ลอส อัลแบร์โต้ อดีตลูกทีมของเขาในทีม ปอร์โต้ เชื่อว่า เฮียมู จะเป็นแคนดิเดทที่ดีแม้ก่อนหน้านี้นายใหญ่ทีม โรม่า จะออกโรงแจงว่าเขาบอกปัดข้อเสนอให้คุมทีมชาติ โปรตุเกส ไปแล้วเนื่องจากต้องการทำงานกับทีม หมาป่า ต่อไปอันส่งผลให้ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่ถูกทีมชาติ เบลเยี่ยม ปลดได้งานชิ้นใหม่กุมบังเหียนทีมฝอยทองแทน

สำหรับ เอ็นรีเก้ ถูกสหพันธ์ฟุตบอล สเปน ไล่ออกเนื่องจากคุมทีมตกรอบแปดทีมของศึก เวิลด์คัพ 2022 โดยพ่ายต่อ โมร็อกโก เช่นเดียวกับ ตีเต้ ที่ไขก๊อกหลังจาก บราซิล ตกรอบเดียวกันในเกมบู๊กับ โครเอเชีย


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport