35ยังแจ๋ว!ซัวเรซซัดแฮตทริกนัดประเดิมสนามเกรมิโอ (มีคลิป)

หลุยส์ ซัวเรซ ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่การลงเล่นนัดแรกกับ เกรมิโอ ทำเอาแฟนบอลปรบมือดังลั่นสนามให้กับเขาในตอนที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนใหม่ของ เกรมิโอ สโมสรดังของประเทศบราซิล ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่การลงเล่นนัดแรก ในเกม คัมปิโอนาโต้ เกาโช่ ซีรี่ เอ1 หรือเกมลีกสูงสุดประจำรัฐ ริโอ กรันเด้ โด ซุล นัดที่ เกรมิโอ เปิดรัง อเรน่า โด  เกรมิโอ เจอกับ เซา ลุยซ์ เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา (เช้าวันที่ 18 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย)

ดาวเตะชาวอุรุกวัยเพิ่งเซ็นสัญญากับ เกรมิโอ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาหมดสัญญากับ นาซิอองนาล ทีมในบ้านเกิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมกับ เซา ลุยซ์ ถือเป็นการลงเล่นนัดแรกประจำปีนี้ของ เกรมิโอ ด้วย

ทั้งนี้ ซัวเรซ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง และเขาก็ทำประตูแรกได้ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนจะทำให้ เกรมิโอ หนีห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 30 แล้วจากนั้นก็ซัดลูกที่ 3 ของตัวเองในอีก 7 นาทีต่อมา ซึ่งสุดท้ายเกมนี้ก็จบลงด้วยชัยชนะ 4-1 ของทาง เกรมิโอ โดยตอนที่แข้งวัย 35 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนั้นเขาได้รับเสียงปรบมือกึกก้องจากแฟนบอลเจ้าถิ่นด้วย

ขณะเดียวกัน ผลงานจากนัดล่าสุดก็ถือเป็นการทำแฮตทริกในเกมระดับทีมชุดใหญ่ครั้งที่ 30 ของ ซัวเรซ พอดี โดยก่อนหน้านี้เขาทำได้ 12 ครั้งตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า, 9 ครั้งในสีเสื้อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, 6 หนตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล และ 2 ครั้งในนามทีมชาติอุรุกวัย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport