ปธ.เปแอสเช ติง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่เคารพกันหลังพาดพิงทีม

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีสฯ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ให้ความเคารพกันเลยที่ออกมาพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยบอกว่าที่จริงแล้วตนมองว่า เมสซี่ เป็นคนที่ดี แต่ไม่ประทับใจกับการกระทำของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มากๆ

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตำหนิ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ ที่พูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับ "เปแอสเช" หลังย้ายออกจากทีมไปแล้ว

หลังหมดสัญญากับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้วนั้น เมสซี่ ก็ไปซบ อินเตอร์ ไมอามี่ และเขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าช่วงเวลากับ "เปแอสเช" ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักไม่ว่าจะทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและในด้านกีฬา

อัล-เคไลฟี่ เผยว่า "คนเราควรจะคุยกันในตอนที่ยังอยู่ร่วมกัน ไม่ใช่ตอนที่แยกทางกันไปแล้ว ผมเคารพเขาอย่างมาก แต่ถ้ามีใครพูดแย่ๆ เกี่ยวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากย้ายออกไปแล้วน่ะมันก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม มันเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติกันเลย ที่จริงเขาไม่ใช่คนที่แย่หรอกนะ แต่ผมไม่ชอบสิ่งที่เขาทำ และผมก็อยากจะสื่อถึงทุกคนด้วย ไม่ใช่เฉพาะเขาเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport