สวนทางกับฝั่งอังกฤษ!สื่อฝรั่งเศสอ้าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตกลงซบ เรอัล มาดริด

ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โอเคเงื่อนไขต่างๆ กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย หลังจากเขากำลังจะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในช่วงกลางปีนี้

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส บรรลุเงื่อนไขกับ เรอัล มาดริด เพื่อที่จะย้ายไปอยู่กับที่นั่นในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส

เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงแค่หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้อนาคตของเขาเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยทาง ปารีสฯ ยังหวังที่จะกล่อมให้เขายอมต่อสัญญากับทีม ขณะเดียวกันก็มีหลายรายที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ อย่างเช่น มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

ฟุต แมร์คาโต้ เสริมว่าเงินโดยรวมที่ เอ็มบัปเป้ จะได้รับจาก มาดริด ในหนนี้นั้นถือว่าต่ำกว่าที่ "ราชันชุดขาว" เคยเสนอให้เขาเมื่อตอนปี 2022 ซึ่งรายงานในครั้งนี้ขัดกับของฝั่ง เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษที่บอกว่า เอ็มบัปเป้ ไม่ประทับใจกับการที่ มาดริด พยายามจะบีบให้เขารีบยอมเซ็นสัญญาล่วงหน้า อย่างเช่นการกำหนดเส้นตายให้เขาตัดสินใจอนาคตภายในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ เป็นต้น ทำให้ เอ็มบัปเป้ อยากใช้เวลาพิจารณาทางเลือกต่างๆ มากกว่าเดิม นั่นรวมถึงการย้ายไปเล่นให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก แบบฟรีๆ ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport