รอดูไปก่อน!คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ลั่นยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ยังไม่ได้ฟันธงเรื่องอนาคตแม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่าตอนนี้ทีมสำคัญกว่าเรื่องของตน

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด

เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้อนาคตของเขาเป็นประเด็นร้อนมาโดยตลอด โดยทาง "เปแอสเช" พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะรั้งตัวเขาให้ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่ามีหลายทีมกำลังจ้องจะดึงดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทัพ อย่างเช่น เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

แข้งวัย 25 ปีเผยว่า "ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ผมยังไม่ได้เลือกอะไรเลย ภายในสโมสรไม่มีใครที่พูดเกี่ยวสถานการณ์ของผม นั่นไม่ใช่ประเด็นที่มีความสำคัญในตอนนี้"

"ผมยังไม่ได้ทำการตัดสินใจอะไร แต่เราทำข้อตกลงเอาไว้กับท่านประธาน อัล เคไลฟี่ ดังนั้นมันเลยหมายความว่าตอนนี้จะมีการทำเรื่องต่างๆ เพื่อผลดีต่อทุกฝ่าย ตอนนี้เราให้ความสำคัญกับทีม ไม่ใช่สถานการณ์ของผม ตอนปี 2022 ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะตัดสินใจยังไงจนกระทั่งถึงเดือนพฤษภาคม (หมายถึงตอนที่ เอ็มบัปเป้ เคยทำท่าว่าจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายเป็นการต่อสัญญากับ ปารีสฯ) ถ้าผมรู้ว่าผมอยากทำอะไรแล้วล่ะก็ผมก็คงจะไม่ปล่อยให้มันลากยาวหรอก ถ้าทำแบบนั้นมันก็จะไม่ใช่เรื่องที่สมเหตุสมผล"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport