แนวรับผิดพลาด!เอ็นรีเก้ ไม่โทษ ดอนนารุมม่า เตะโดนหัวคู่แข่งจนโดนใบแดง (มีคลิป)

หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไม่ตำหนิ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แต่อย่างใด พร้อมชมบรรดานักเตะที่รับมือกับการเหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นเกมได้ดี

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าตนไม่ตำหนิ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า หลังจากผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ทัพ "เปแอสเช" บุกไปชนะ เลอ อาฟร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 10 หลังจาก ดอนนารุมม่า ออกมาไกลจากปากประตูและพยายามจะกระโดดเตะบอลตอนอยู่นอกกรอบเขตโทษ แต่กลายเป็นว่าเขาเข้าถึงบอลช้ากว่า โฌซู กาซิมีร์ จนกลายเป็นการเตะโดนบริเวณหัวของอีกฝ่าย และทำให้เจ้าตัวโดนไล่ออก แต่สุดท้าย ปารีสฯ ก็ยังได้ 3 แต้มกลับบ้าน

"จังหวะของ ดอนนารุมม่า น่ะเหรอ ? ที่จริงแนวรับของเราผิดพลาดตั้งแต่แรก เราเสียสมาธิและเขาก็พยายามที่จะเข้ามาตัดบอล แต่ผู้เล่นแนวรุกมาอยู่ตรงหน้าเขาพอดี" เอ็นรีเก้ ระบุ

กุนซือชาวสแปนิชกล่าวชมลูกทีมทุกคนด้วยที่รับมือกับสถานการณ์อันยากลำบากได้ "แน่นอนว่าเราเจอกับเรื่องไม่ดีตั้งแต่ตอนต้นเกม หลังจากนั้นเราต้องเล่นในแบบที่ต่างออกไป แต่เราก็จำได้ดีว่าต้องเล่นเกมรับแบบไหน เราไม่ได้เล่นตามแบบที่อยากเล่นก็จริง แต่มันก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ดี"




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport