สายปาร์ตี้?แฟนรุมชี้ เนย์มาร์ เจตนาคว้าใบแดงเกมชนะ สตาร์สบูร์ก

เนย์มาร์ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกแฟนบอลรุมจวกว่าเจตนาโดนไล่ออกในเกม ลีกเอิง นัดเปิดบ้านเฉือนชนะ สตาร์สบูร์ก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนื่องจากต้องการติดโทษแบน

เปแอสเช กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังผ่านพ้นศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 โดยสตาร์ทีมชาติ บราซิล ตกเป็นเป้าวิจารณ์จากแฟนบอลว่ามีแผนคว้าใบแดงจากผู้ตัดสิน

สำหรับเกมที่ว่า เปแอสเช ออกนำในนาทีที่ 14 จากฝีเท้าของ มาร์กินญอส แต่ต้นครึ่งหลังนาทีที่ 51 กองหลัง แซมบ้า สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนตีเสมอ 1-1

จากนั้นในนาทีที่ 61 เนย์มาร์ ก็ได้ใบเหลืองจากการทำฟาวล์ แถมนาทีต่อมาเจ้าตัวได้อีกเหลืองโดนไล่ออกตามระเบียบข้อหาพุ่งล้มในเขตโทษแม้เขาจะพยายามเข้าประท้วงผู้ตัดสินพร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ไม่เป็นผล

อย่างไรก็ดี แม้จะมีกำลังพลน้อยกว่า ทีมเงินถังก็มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เก็บสามแต้มได้สำเร็จ

ต่อใบแดงของ เนย์มาร์ ทำให้เขาจะติดโทษแบนหนึ่งนัดซึ่งแฟนบอลในสื่อโซเชี่ยลพากันระบุว่าเขาพยายามทำให้ตัวเองโดนไล่ออกเพื่อจะได้ไม่ต้องลงเล่นเกมวันขึ้นปีใหม่บุกไปเยือน ล็องส์ ทีมรองจ่าฝูงเพื่อจะได้ฉลองตามนิสัย

"แกหลอกฉันไม่ได้หรอก เนย์มาร์ ฉันรู้แนวทางของแกดี"

"เนย์มาร์ อยากหยุดเล่นในวันปีใหม่ เขาเหมือนกับผม"

ด้าน คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือ เปแอสเช กล่าวปกป้อง เนย์มาร์ หลังเกมตามระเบียบว่าแม้เขาจะตบตาพุ่งล้ม แต่ใบเหลืองแรกก็รุนแรงเกินไปหลังจากดาวเตะชาวเมืองกาแฟถูกฝ่ายตรงข้ามทำฟาวล์บ่อยครั้ง

"ผมเข้าใจการตบตาได้ ผมดูภาพแล้ว และมันเป็นการพุ่งล้ม มันสมควรเป็นใบเหลือง แต่ผมมองว่าใบเหลืองแรกรุนแรงเกินไปเมื่อเทียบกับการที่ เนย์มาร์ ถูกทำฟาวล์ถี่ยิบ และไม่ได้ถูกปะทะเบาๆเลย"

ทั้งนี้ ในปี 2020 ดาวยิงวัย 30 ปีเคยปฏิเสธว่าจัดปาร์ตี้ในบ้านนานห้าวันระหว่างที่เชื้อโควิด-19 ระบาดโดยเจ้าตัวโพสต์ภาพกินอาหารที่บ้านตามปกติในวันปีใหม่ พร้อมระบุไม่เข้าใจว่าทำไมใครต่อใครถึงสงสัยว่าเขาต้องการโดนไล่ออกจากสนาม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport