คิดให้รอบคอบ!อินฟลูเอนเซอร์ดังเสียใจสัก "เมสซี่" กลางหน้าผาก

ไมโคล ควิโนเนซ อินฟลูเอนเซอร์เชาวโคลอมเบีย ยอมรับตนรู้สึกเสียใจที่สักชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ เอาไว้บนหน้าผาก หลังนำทัพ "ฟ้าขาว" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

แฟนบอลแดนโคเคน เป็นสาวกพันธุ์แท้ของ สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบสุดลิ่มทิ่มประตู โดยเจ้าตัวได้ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อแชร์ภาพที่เขาสักคำว่า "เมสซี่" ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางหน้าผากผ่านสื่อสังคมออนไลน์

นอกจากคำว่า "เมสซี่" แล้วที่แก้มของเขายังมีรอยสักคำว่า " D10s" ซึ่งเป็นการเล่นคำในภาษาสแปนิชที่มาจากคำว่า "God" หรือ "พระเจ้า" และยังรวมถึงหมายเลข 10 ที่เป็นเบอร์เสื้อที่มีชื่อเสียงมากๆ โดยการกระทำดังกล่าวทำให้ผู้คนที่กดติดตามอินสตาแกรมของเขากว่า 143,000 ฟอลโลเวอร์ส แสดงความเห็นในเชิงลบ และก็แซวไม่หยุด

อย่างไรก็ตามหลังผ่านไปสองสัปดาห์ ควิโนเนซ เริ่มตั้งสติได้และตอนนี้รู้สึกเสียใจที่หุนหันผลันแล่นทำอะไรแบบไม่ยั้งคิดแบบนั้น และหากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำแน่นอน "ผมเสียใจที่สักแบบนั้นเพราะแทนที่มันจะนำสิ่งดีๆ เข้ามา กลายเป็นมีแต่เรื่องในแง่ลบมากมาย ซึ่งส่งผลต่อตัวผมและครอบครัวของผม"

"ผมไม่คิดว่าผมจะพูดแบบนี้เร็วขนาดนี้ ผมภูมิใจมากๆ ในช่วงสองสามวันแรก แต่ตอนนี้ผมโคตรเสียใจ พวกเขาพูดกันว่าผมไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีของสังคม แต่ระวังคำพูดของพวกคุณหน่อย คุณไม่รู้ว่าหรอกว่าคุณอาจทำร้ายใครสักคนเพราะสื่อโซเชียล คุณไม่รู้หรอกว่าคุณจะทำลายชีวิตของคุณมากขนาดไหน" อินฟลูเอนเซอร์ สุดห้าว กล่าว 



ที่มาของภาพ : twitter.com, gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport