หวิดบานปลาย! เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ฉุนหลังโดนแฟน ลิเวอร์พูล เย้ย (ชมคลิป)

เกือบเกิดเรื่องวุ่นหลังจบเกม คาราบาว คัพ นัดชิงดำ เมื่อแฟนบอล ลิเวอร์พูล คนหนึ่งหัวเราะแบบเยาะเย้ยใส่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ระหว่างที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เดินขึ้นไปรับเหรียญรองแชมป์ จนทำให้ เอ็นโซ่ หันหน้าไปหาในเชิงที่เหมือนจะเอาเรื่อง ยังดีที่มีคนเข้ามาห้ามเอาไว้ทัน

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลาง เชลซี ไม่พอใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล คนหนึ่งจนเหมือนกับพร้อมที่จะเข้าไปหาเรื่องด้วย หลังจากอีกฝ่ายเยาะเย้ยเขาในระหว่างเดินขึ้นอัฒจันทร์เพื่อรับเหรียญรองแชมป์ คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023-24

เชลซี หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ในซีซั่นนี้มาครองให้ได้อย่างมากหลังจากฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมาไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรทั้งที่ทีมใช้เงินไปกับการเสริมทัพเยอะสุดๆ แต่พวกเขาก็ไม่สมหวังเมื่อแพ้ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1

ทั้งนี้ ตามขั้นตอนพิธีมอบเหรียญรางวัลนั้น ทีมที่เป็นรองแชมป์ต้องขึ้นไปรับเหรียญก่อนทีมแชมป์ ซึ่งบรรดานักเตะ เชลซี ต้องเดินผ่านอัฒจันทร์ส่วนที่มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล ยืนเชียร์อยู่ด้วย และตอนที่ เอ็นโซ่ เดินผ่านหน้า เดอะ ค็อป คนหนึ่ง แฟนบอลคนดังกล่าวก็พูดว่า "เอ็นโซ่ โชคร้ายหน่อยนะพวก" พร้อมกับหัวเราะด้วยน้ำเสียงเชิงเยาะเย้ย

เรื่องดังกล่าวทำให้ เอ็นโซ่ ไม่พอใจมากๆ จนหันหน้าไปหาแฟนบอลคนนั้นพร้อมกับจ้องด้วยสีหน้าที่พร้อมจะเอาเรื่องอยู่พักหนึ่ง แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาก็เข้ามาห้ามเอาไว้ก่อนจะผลักให้เขาเดินไปข้างหน้าต่อ ขณะที่แฟนบอลคนนั้นก็หัวเราะด้วยน้ำเสียงเชิงเย้ยหยันหนักขึ้นไปอีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport