ใจหายใจคว่ำ ! อดีตโกล แมนยู โดนหามส่งโรงหมอ,อดวิเคราะห์เกม ชปล.

มาร์ค บอสนิช ตำนานโกลทีมชาติออสเตรเลีย โดนหามส่งโรงหมอโดยสาเหตุอาการป่วยยังไม่มีการเปิดเผย แต่งานนี้แฟนคลับสบายใจได้เพราะเจ้าตัวโพสต์เซลฟี่ปลอดภัยดี แต่คงไม่ได้ทำหน้าที่กูรูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร และจำเป็นต้องถอนตัวจากการทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ 

อดีตโกลทีมชาติออสเตรเลีย วัย 52 ปี โพสต์ภาพเซลฟี่ของตนเองผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ขณะอยู่บนเตียงในโรงหมอ  และดูเหมือนสภาพจิตใจของเขายังแข็งแรงดี เพราะเจ้าตัวชูนิ้วโป้งเพื่อยืนยันว่าทุกอย่างปลอดภัยดี

กระนั้นจากอาการป่วยของ บอสนิช ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้กับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งผลให้เขาคงจะต้องพลาดโอกาสในการทำหน้าที่วิเคราะห์เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ประเทศออสเตรเลีย ในวันพุธนี้ 

ทั้งนี้ บอสนิช ประกาศแขวนถุงมือเมื่อปี 2009 โดยผ่านการเล่นให้กับหลายทีมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, ซิดนี่ย์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส รวมทั้ง ซิดนี่ย์ โอลิมปิก ในช่วงระหว่างที่เฝ้าเสาให้ "ผีแดง" เขาคว้าแชมป์ลีกในปี 2000 

อย่างไรก็ตามช่วงที่พีคสุดขีดของ บอสนิช ก็คือการอยู่กับ วิลล่า โดยเขาสามารถคว้าแชมป์ ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) 2 สมัยในปี 1994 และ 1996 สำหรับตอนนี้เขาทำหน้าที่ประจำในฐานะกูรูลูกหนังให้กับรายการทีวีในแดนจิงโจ้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport