ฟอร์มเข้าฝัก! โคล พาลเมอร์ แฮปปี้ เชลซี โชว์โหดถลุงยับ โบโร่ ทะลุชิง คาราบาว

โคล พาลเมอร์ สตาร์คนสำคัญของ เชลซี หัวใจพองโตหลังมีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดไล่ถลุง มิดเดิลสโบรช์ เละเทะในเกมนัด 2 ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมทะลุเข้ารอบชิงได้อย่างยอดเยี่ยม

โคล พาลเมอร์ แนวรุกฟอร์มแรงของ เชลซี เปิดใจหลังทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มโหดไล่ทุบ มิดเดิลสโบรช์ 6-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

เชลซี เจอกับสถานการณ์ยากลำบากเนื่องจากเกมแรกแพ้ "สิงห์แดง" 0-1 โดยลูกทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รวมพลังประจัญบานจัดการยิงสลุตแตก 6 ประตูรวดก่อนทีมเยือนจะได้ประตูปลอบใจ 1 ลูก จบเกม "สิงห์บลูส์" ชนะ 6-1 สกอร์รวมถล่ม 6-2 ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อย่างสุดยอด 

 พาลเมอร์ ยอมรับว่าการได้เข้าไปเล่นในสนามเวมบลีย์ ช่วงเดือนหน้าถือเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกๆ คนในสโมสรแห่งนี้ "หลังจากเกมแรก เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากแต่ในที่สุดเราสามารถคว้าชัยชนะ และได้ไปเล่นที่เวมบลีย์เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ถือเป็นวันที่ดีเยี่ยมจริงๆ"

 "ผมพลาดยิงประตูง่ายๆ 3 ครั้งในเกมแรกดังนั้นเรื่องนี้มันยังติดอยู่ในใจของผมมาตลอดขณะที่ลงเล่นเกมนี้ ผมยิงได้สองประตู และเราได้ผ่านไปเล่นที่เวมบลีย์ ผมมีความสุขมากๆ เราเริ่มต้นเกมได้ไม่ค่อยดีนัก แต่การได้ไปเวมบลีย์คือโอกาสที่ดีเยี่ยมที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ และเราตั้งตาคอยสิ่งนี้" อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport