โบห์ลี่ ไม่เข้าใจเลย!แฟนบอล เชลซี เดือดหลังทีมปรับอัฒจันทร์เพื่อโฆษณา (มีคลิป)

กองเชียร์ เชลซี เดือดดาลกันสุดๆ ภายหลังทีมรักตกแต่งบางส่วนของอัฒจันทร์ให้เป็นห้องพักของโรงแรมเพื่อการโฆษณา โดยมีคนที่บอกด้วยว่านี่เป็นหลักฐานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ ไม่เข้าใจความสำคัญในการทำทีมฟุตบอลเลย

แฟนบอลบางส่วนของ เชลซี แสดงความไม่พอใจใส่ทีมรักของตัวเองหลังจาก "สิงห์บลูส์" ตกแต่งบางส่วนของอัฒจันทร์ฝั่ง แม็ทธิว ฮาร์ดิ้ง ให้เป็นเหมือนห้องพักของโรงแรมเพื่อส่วนหนึ่งของการโฆษณา

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามันมีการประกาศว่า เชลซี ได้จับมือกับ ฮิลตัน โฮเตล เพื่อให้อีกฝ่ายเป็นพันธมิตรด้านโรงแรมของสโมสร และล่าสุดมันก็มีการทำส่วนหนึ่งของอัฒจันทร์ฝั่ง แม็ทธิว ฮาร์ดิ้ง ให้มีรูปร่างคล้ายกับห้องพักสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นการวางเตียงนอนเอาไว้จริงๆ และการเอาเสื้อผ้าแบรนด์ ฮิลตัน มาวางประดับเอาไว้

การตกแต่งในครั้งนี้ทำให้แฟนบอล เชลซี บางคนเดือดดาลมากๆ อย่างเช่นคนที่พิมพ์ว่า "แม็ทธิว ฮาร์ดิ้ง อุตส่าห์ออกทุนเพื่อช่วยสร้างอัฒจันทร์นั้น มันเป็นอัฒจันทร์ส่วนที่มีความพิเศษมากๆ สำหรับแฟนบอล เชลซี พันธุ์แท้รุ่นเก๋า การแทนที่มันเพียงเพื่อการโฆษณาเป็นเรื่องที่น่าอับอายสิ้นดี เพิ่มมันเข้าไปในลิสต์ที่ว่า -โบห์ลี่ ไม่เข้าใจอะไรสักนิด- ได้เลย" และ "ถ้าจะบอกว่า -ตรงนั้นมันไม่มีการติดตั้งเก้าอี้อยู่แล้ว- ก็ได้ แต่คุณกำลังมองข้ามประเด็นที่แท้จริงไป นั่นคือการเอาเตียงมาตั้งในพื้นที่หลักของสนามซึ่งเป็นพื้นที่ที่แฟนบอลที่ถือตั๋วปีของสโมสรใช้นั่งเชียร์มาหลายปี มันเป็นการกระทำที่น่าอับอายมากๆ ถ้าคุณไม่คิดว่ามันน่าอายแล้วล่ะก็ผมก็ขอยอมแพ้ดีกว่า" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport