ดังชั่วข้ามคืน!4ทีมยักษ์พรีเมียร์ลีกรุมแย่งตัวฮีโร่ มิดเดิ้ลสโบรช์

เฮย์เด้น แฮคนีย์ มิดฟิลด์ทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ ดังเป็นพลุแตกทันควันถึงขั้นถูกสี่ทีมยักษ์ของ พรีเมียร์ลีก รุมแย่งตัวหลังระเบิดฟอร์มยิงประตูโทนพาทีม สิงห์อีสาน เปิดบ้านชนะ เชลซี 1-0 ในศึก คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ 9 ม.ค.

แฮคนีย์ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 กลายเป็นฮีโร่ของทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ ด้วยการซัดประตูดับ เชลซี ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ในนาทีที่ 37  ยัดเยียดความปราชัยให้กับเศรษฐีลอนดอนได้ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลกันอีกนัดที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อหาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์

จากฟอร์มที่น่าประทับใจของสตาร์วัย 21 ปี อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เผยเมื่อ 20 ม.ค.ว่า แฮคนีย์ ซึ่งเป็นที่จับตามองจากหลายทีมดังอยู่ก่อนแล้วกลายมาเป็นเป้าหมายสำคัญของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทันทีไม่ว่าจะเป็น สเปอร์ส , แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตสองสโมสรของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือ เดอะ โบโร่ รวมทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า มิดเดิ้ลสโบรช์ ไม่คิดปล่อย แฮคนีย์ ให้ย้ายทีมในเดือนนี้อย่างแน่นอนนอกจากพวกเขาจะได้รับข้อเสนอก้อนโตชนิดไม่อาจปฏิเสธได้จึงทำให้ทุกทีมต้องรอต่อไปจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์เนื่องจากสโมสรหวังรั้งตัวเด็กปั้นเอาไว้กับทีมต่อไปให้นานที่สุด

สำหรับ แฮคนีย์ แม้จะเป็นกองกลางตัวรับ แต่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่พร้อมบุกตะลุยขึ้นไปยิงประตูได้จนทำให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก จ้องมองกันเป็นแถว



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport