คาร์โล อันเชล็อตติ งง จู๊ด เบลลิงแฮม พูดแค่นี้ ไม่ถึงกับต้องโดนแดง

คาร์โล อันเชล็อตติ เชื่อว่า สิ่งที่ จู๊ด เบลลิงแฮม พูดใส่ผู้ตัดสินตอนจบเกม ไม่ได้ถึงขั้นทำให้ตัวนักเตะต้องถูกใบแดง ในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปเสมอ บาเลนเซีย 2-2

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยคำพูดของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่กล่าวใส่ผู้ตัดสิน โดยมองว่า ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นทำให้ต้องโดนใบแดงจากเกมที่ "ราชันชุดขาว" ได้แค่บุกเจ๊า บาเลนเซีย 2-2 เกม ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนจบเกมดังกล่าวเกิดความดราม่า เมื่อผู้ตัดสิน คีล มานซาโน่ เป่านกหวีดจบเกมจังหวะที่ บราฮิม ดิอาซ กำลังเปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ ซึ่งจังหวะนั้นเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม โขกบอลเข้าประตู ทำให้บรรดาผู้เล่น เรอัล มาดริด เข้าประท้วงอย่างหนัก และลงเอยด้วยการที่ เบลลิงแฮม ได้ใบแดง 

ซึ่งภายหลัง อันเชล็อตติ ได้ออกมาเผยคำพูดของลูกทีมชาวอังกฤษ และในความเห็นส่วนตัวมันไม่ได้ไปกล่าวให้ร้ายผู้ตัดสินแต่อย่างใด

"ใบแดงของเขาทำให้เราเกิดปัญหา สิ่งที่เขาพูดเป็นการพูดแบบตรง ๆ แบบอารมณ์ฉุนเฉียว ซึ่งมันก็ปกติกับสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยการพูดไปว่า -มันเป็นประตูนะเว่ย!- "

"เขาไม่ได้พูดอะไรที่ดูหมิ่นผู้ตัดสินเลย เขาแค่หงุดหงิด เขาไม่ได้ไปดูหมิ่นอะไรทั้งนั้น มารอดูกันเถอะว่าพวกเขา(ผู้ตัดสิน) จะเขียนรายงานว่ายังไง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport