ยังไม่ได้เซ็น! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ปัดข่าวย้ายซบ มาดริด ซีซั่นหน้า

สื่อเมืองน้ำหอมเผย คิลิยัน เอ็มบัเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงยันยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ตามที่ตกเป็นข่าวระหว่างได้รับเชิญให้ร่วมรับประทานอาหารค่ำที่ทำเนียบประธานาธิบดี

เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้รับเกียรติครั้งสำคัญจาก เอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีให้ร่วมรับประทานอาหารค่ำเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาท่ามกลางแขกพิเศษมากมายโดยเฉพาะ ทามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี เจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์ซึ่งกล่าวอวยพรให้สตาร์ทีม เปแอสเช โชคดีด้วยเชื่อว่าเขาจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

ต่อกรณีดังกล่าว RMC Sport รายงานว่า เอ็มบัปเป้ ยืนยันต่อแขกเหรื่อในงานเลี้ยงว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด แต่ขณะเดียวกันเจ้าตัวปิดปากเงียบโดยไม่ได้ระบุว่าจะค้าแข้งกับแชมป์ ลีกเอิง ต่อในซีซั่นหน้าหรือไม่หลังจ่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้าน ประธานาธิบดี มาครง ออกปากแซว เอ็มบัปเป้ ว่า "คุณกำลังสร้างปัญหาให้ผมมากขึ้น" ประหนึ่งต้องการสื่อว่ากองหน้าตัวฉกาจเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว แน่นอนแล้วแม้ในปี 2022 เขาจะกล่อมหัวหอกทีมชาติให้ต่อสัญญารับใช้ เปแอสเช ได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า มาครง เชิญ อัล ธานี มาร่วมรับประทานอาหารค่ำเพื่อสนทนาหาทางแก้ไขปัญหาความขัดแย้งระหว่าง ปาเลสไตน์ กับ อิสราเอล เป็นสำคัญโดยไม่ได้เกี่ยวข้องกับอนาคตการค้าแข้งของ เอ็มบัปเป้ แต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport