ของรักของหวง!ปธ.ลีกกระตุ้น เมสัน กรีนวู้ด ค้าแข้งลา ลีกาต่อ

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ออกโรงกระตุ้น เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม เคตาเฟ่ ให้อยู่ค้าแข้งในลีกกระทิงดุต่อหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก แบะท่ายินดีอ้าแขนต้อนรับเขากลับสู่สโมสร

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งตัว กรีนวู้ด ให้ เคตาเฟ่ ยืมไปใช้งานหลังนักเตะก่อคดีฉาว และถูกสังคมแอนตี้อย่างหนักกระทั่งไม่อาจค้าแข้งในบ้านเกิดต่อไปได้

กระนั้นก็ดี หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีซื้อหุ้น ผีแดง ได้อย่างลุล่วงจำนวน 27.7% พร้อมได้รับสิทธิ์จากตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันให้บริหารงานได้แบบเต็มร้อย เขาได้เผยกับสื่อเป็นทำนองพร้อมเปิดโอกาสให้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ กลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ ในซีซั่นหน้า

ต่อกรณีดังกล่าว ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อวันก่อนว่า กรีนวู้ด ไม่คิดกลับสู่ทีม ผีแดง  ด้วยเชื่อว่าจะถูกสังคมรุมกดดันไม่เลิก แถมไม่ปลื้มที่สโมสรไม่สนับสนุนมากพอในช่วงตกเป็นข่าวในทางลบ อีกทั้งครอบครัวของเขาแฮปปี้กับชีวิตในเมืองมาดริดแล้ว

จวบจนล่าสุดเมื่อ 29 ก.พ. เตบาส ได้ออกโรงให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองโดยกระตุ้นให้ กรีนวู้ด เล่นในลีกกระทิงดุต่อ

"หากเขาบริสุทธิ์ตามหลักของกฏหมายแล้ว มันก็ไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องอะไรกันอีก" บิ๊ก ลา ลีกา เอ่ยถึงคดีความของสตาร์ดังซึ่งมีผลงานยิง 7 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นให้ เคตาเฟ่ 25 นัดในซีซั่นนี้

"คุณสมควรเคารพกระบวนการทางกฏหมาย ผู้คนอาจโจมตีเขาผ่านสื่อ แต่คุณต้องเคารพการตัดสินของกฏหมาย"

"เขาไม่ถูกตัดสินว่ามีความผิด ดังนั้นผมจึงไม่แคร์ เขาทำได้ดีในฐานะนักเตะ และผมหวังว่าเขาจะเล่นในสเปนต่อ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport