มันเกิดขึ้นได้ไง! คาร์โล อันเชลอตติ จวกเชิ้ตดำเป่าไม่ดูจังหวะทำ เรอัล มาดริด วืดชัย

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จวกยับผู้ตัดสิน หลังทีมทำได้แค่ออกไปเจ๊า บาเลนเซีย 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ไม่สมควรถูกไล่ออกด้วย

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าวตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน คีล มานซาโน่ ที่มีส่วนทำให้ทีมตนไม่ได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ทำได้แค่ออกไปเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา 

อูโก ดูโร กับ โรมัน ยาเรมชุค ทำคนละประตูในนาทีที่ 27 และ 30 ช่วยให้ บาเลนเซีย ขึ้นนำก่อนสองลูก แต่ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เรอัล มาดริด ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากการยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ 

ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 76 วินิซิอุส จูเนียร์ เจ้าเก่า โหม่งให้ "ราชันชุดขาว" ตีเสมอเจ้าถิ่นเป็น 2-2 สำเร็จ และไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มหลังจากนั้น ซึ่งผลเจ๊านัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 66 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด นำ จีโรน่า ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม

ทั้งนี้ ก่อนจบเกมมีเหตุการณ์ดราม่า เพราะผู้ตัดสิน คีล มานซาโน่ ดันเป่านกหวีดจบเกมจังหวะที่ บราฮิม ดิอาซ กำลังเปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ ซึ่งจังหวะนั้นเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม โหม่งบอลเข้าประตูด้วย ทำให้บรรดาผู้เล่น เรอัล มาดริด เข้าประท้วงอย่างหนัก และลงเอยด้วยการที่ เบลลิงแฮม ได้ใบแดง 

"จะให้พูดอะไรดีล่ะ มันก็มีไม่มากหรอก แต่มันมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเกิดขึ้น" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวหลังเกม "ผมคิดว่า เกมมันควรถูกเป่าจบตอนที่ บาเลนเซีย ได้ครอบครองบอล และการที่ เบลลิงแฮม ได้ใบแดง มันก็ยิ่งทำให้เราหัวเสีย เพราะเขาไม่ได้ใช้คำพูดสบประมาท"




ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport