ล็อกเลขสวยให้!สื่อปูดเบอร์เสื้อ เรอัล มาดริด รอมอบให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

สื่อเมืองกระทิงเผย เรอัล มาดริด ทีมลูกหนังของ ลา ลีกา จัดเตรียมเสื้อแข่งรอต้อนรับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของสโมสรเอาไว้แล้ว และเป็นหมายเลขที่เหมาะกับดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบพอดิบพอดี

เอ็มบัปเป้ ส่อแววย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าหลังจากเมื่อกลางสัปดาห์ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื้อดังว่าเขาแจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีมแชมป์ ลีกเอิง อย่างเป็นทางการแล้วว่าจะย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้แม้จะยังไม่มีฝ่ายไหนออกมาคอมเมนต์ก็ตาม

ต่อการจ่อเป็นสมาชิกใหม่ของ ราชันชุดขาว แบบไม่มีค่าตัวในซีซั่นหน้าเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส จะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซีซั่นนี้ และไม่คิดต่อสัญญาใหม่นั้น ล่าสุดเมื่อ 17 ก.พ. มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่าหัวหอกวัย 25 ปีมีหมายเลขเสื้อกับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รอท่าเอาไว้แล้วโดยเขาจะได้สวมเสื้อหมายเลข 10 แทนที่ ลูก้า โมดริช ที่จ่อย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากมิดฟิลด์โครแอตยังไม่ได้รับการเสนอสัญญาใหม่จากสโมสร

สมัยย้ายจาก โมนาโก  มาค้าแข้งกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เอ็มบัปเป้ ประเดิมสวมเสื้อหมายเลข 29 ให้กับทีมเงินถังของประเทศก่อนเปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 7 จนถึงปัจจุบัน

กระนั้นก็ดี ในการรับใช้ทีม เลส์ เบลอส์ เอ็มบัปเป้ สวมเสื้อหมายเลข 10  พาทีมคว้าแชมป์โลก ปี 2018 และหากเจ้าตัวได้สวมเสื้อหมายเลข 10 กับ เรอัล มาดริด จริงตามข่าว เขาก็จะเดินตามรอยดาวดังที่เคยสวมเสื้อหมายเลขนี้กับ ราชันชุดขาว อย่าง หลุยส์ ฟิโก้ , เมซุต โอซิล , คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ , ฮาเมส โรดริเกซ และ เวสลีย์ สไนเดอร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport