แมนยู เอาไง? อ็องตวน กรีซมันน์ คอมเมนต์ถึง เมสัน กรีนวู้ด

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีม แอตเลติโก มาดริด แสดงทัศนะถึง เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกทีม เคตาเฟ่ หลังจบเกม ลา ลีกา เมื่อวันอังคารที่ 19 ธ.ค. ซึ่งทีมตราหมีโดนอาคันตุกะบุกมาแบ่งแต้มในช่วงทดเวลาด้วยผลเสมอ 3-3

กรีซมันน์ สตาร์เลือดน้ำหอมตะบันได้สองประตูในเกมพา แอตเลติโก มาดริด นำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 69 ซึ่งทำให้เขานำเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลร่วมของสโมสรด้วย

อย่างไรก็ดี เคตาเฟ่ มาได้สองประตูแบ่งแต้มออกไปในนาทีที่ 87 และ 90+3 ซึ่งแม้ กรีนวู้ด จะไม่ได้ยิงประตูในเกมนี้ แต่ กรีซมันน์ ออกปากชมดาวเตะวัย 22 ปีหลังเกม

"เมสัน กรีนวู้ด สร้างปัญหาให้เราเป็นอย่างมากในครึ่งหลัง เราไม่สามารถหยุดเขาได้ และมันส่งผลเสียหายต่อเรา" กรีซมันน์ เอ่ย

ถึงขณะนี้ กรีนวู้ด ยิงประตูให้ เคตาเฟ่ ไปแล้ว 5 ประตูจาก 15 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์โดยเจ้าตัวมีสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี 2025

อย่างไรก็ดี แม้ กรีนวู้ด จะสร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกสเปนหลังรอดตัวจากคดีฉาวในบ้านเกิด แต่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะดึงเขากลับมาลงสนามหลังโดนสังคมแอนตี้จนทำให้สโมสรตัดสินใจหาทีมให้เด็กปั้นได้ลงบู๊

จากผลงานที่น่าประทับใจของ กรีนวู้ด ทำให้เขาตกเป็นข่าวลือกับหลายทีมใน ลา ลีกา ทั้ง เรอัล โซเซียดาด ,บาเลนเซีย และ บาร์เซโลน่า โดยที่ยังไม่นับรวม เคตาเฟ่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport