มีแต่คนมองแง่ลบ! ชาบี ลั่นไม่คิดลาออกกุนซือบาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่คิดที่จะลาออกแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าไม่นานก่อนหน้านี้สื่อยังพูดถึงทีมของตนในทางที่ดีๆ อยู่เลย แต่กลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างรวดเร็ว

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด

หลังจากชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ในเกมลีกได้แล้วนั้น บาร์เซโลน่า ก็แพ้ 2 นัดติดต่อกันให้กับ จิโรน่า ในเกมลีก และ รอยัน อันท์เวิร์ป ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เท่ากับว่าใน 10 เกมหลังสุดของทุกรายการพวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่ 5 นัด ส่งผลให้เริ่มมีข่าวลือแล้วว่า ชาบี อาจจะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อในอนาคตอันใกล้

อดีตมิดฟิลด์คนดังเผยว่า "ผมไม่ได้กำลังคิดเกี่ยวกับการลาออกเลย ผมสบายดี ผมตื่นเต้นมากๆ กับการที่ได้คิดว่าเรากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อมั่นในโปรเจ็กต์และลูกทีมมากกว่าครั้งไหนๆ ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทั้งท่านประธาน, กับ เดโก้ (ผู้อำนวยการกีฬา) และกับ (รองประธานสโมสร ราฟาเอล) ยุสเต้"

"ตอนนี้ผมได้รับข้อความต่างๆ ชนิดที่เหมือนกับว่ามันเป็นงานศพ เหมือนประมาณว่าคุณพ่อหรือคุณแม่ของผมท่านสิ้นใจ ในงานแถลงข่าวครั้งล่าสุดไม่มีใครในกลุ่มพวกคุณเลยที่แสดงความยินดีกับการที่เราผ่านเข้ารอบไปได้ หลังจบเกมกับ แอตเลติ เราเหมือนกับได้รับคำชมแบบ 10 เต็ม 10 แต่ตอนนี้มันกลับเหลือ 0 คะแนนเฉยเลย ผมจะไม่คิดอะไรในแง่ลบหรอก ผมเชื่อมั่นในทีมชุดนี้ เรามีความสามัคคีกันและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน"


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport