ได้คุมต่อ! โจน ลาปอร์ต้า ลั่นยังไม่คิดเด้ง ชาบี พ้นกุนซือบาร์เซโลน่า

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า บอกเอง ยังหนุนหลังให้ ชาบี เอร์นานเดซ ได้คุมทีมต่อไป พร้อมบอกว่า "อาซูลกราน่า" ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเพราะมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการ

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนยังสนับสนุนให้ ชาบี เอร์นานเดซ เป็นเทรนเนอร์ของทีมอยู่

ฤดูกาลที่แล้ว ชาบี คุมทีมได้ยอดเยี่ยมจนพา บาร์เซโลน่า ได้แชมป์ลีกไปครอง แต่ตอนนี้ "อาซูลกราน่า" กำลังฟอร์มสะดุดหลังไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ขณะที่ในลีกก็อยู่ในอันดับ 3 ในสภาพที่ตามหลัง จิโรน่า ทีมจ่าฝูงห่างถึง 9 แต้มเข้าไปแล้ว ซึ่งมันก็มีข่าวลือด้วยว่า ชาบี อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้

ลาปอร์ต้า เผยว่า "เราเชื่อมั่นในตัว ชาบี และเขาสมควรได้รับความเชื่อมั่นแบบนั้น เรามีความเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างเต็มที่ เขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม เขาคอยปกป้องนักเตะเป็นอย่างดี ความสัมพันธ์ระหว่าง ชาบี กับผมก็ยังแน่นแฟ้น ถ้าคุณลองดูสถิติหลังเกมของเราแต่ละนัดล่ะก็คุณก็จะเห็นว่าตัวเลขมันดีมากๆ"

"แน่นอน ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า ไม่ได้แชมป์อะไรเลยแล้วน่ะมันก็จะต้องมีผลลัพธ์ตามมาอยู่เสมอ ถ้าเป็นแบบนั้นเราก็จำเป็นต้องทำการตัดสินใจบางอย่างกัน แต่ความจริงก็คือตอนนี้เรายังมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการ เราจะลงเล่นเพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการมาครองให้ได้ ผมยังมองในแง่ดีอยู่ ความคาดหวังของผมยังเหมือนเดิม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport