ขอให้ได้ ขอให้โดน! เมาริซิโอ ซาร์รี่ ลั่นอยาก ชน บาร์เซโลน่า รอบ 16 ทีม UCL

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ลาซิโอ เปิดอก อยากเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยเจอกับ "อาซูลกราน่า" เลย

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ลาซิโอ สโมสรชั้นนำของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าอยากให้ทีมของตนเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ลาซิโอ ออกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด โดยมีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเป็นเดิมพัน แต่พวกเขาต้องกลับอิตาลีด้วยความปราชัย 0-2 ทำให้ทัพ "เบียงโคเชเลสเต้" เป็นเพียงรองแชมป์กลุ่มและมีโอกาสเจอกับแชมป์จากกลุ่มอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นทีมดัง อย่างเช่น บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น

"พูดตามตรงเลยนะ ผมอยากเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าให้เลือกได้ผมจะเลือกแบบนั้น เพราะในอาชีพการเป็นกุนซือนั้นผมยังไม่เคยเจอกับ บาร์ซ่า มาก่อน และมันจะเป็นประสบการณ์ที่วิเศษสุดๆ" ซาร์รี่ ระบุ

สำหรับผลงานในเกมกับ แอต. มาดริด นั้น ซาร์รี่ กล่าวว่าไม่พอใจกับฟอร์มของลูกทีมในระดับหนึ่ง "ผมโกรธนิดๆ ที่เรามาเยือนทีมชั้นยอดแต่เล่นกันได้แบบนี้ เราต้องชดใช้กับความผิดพลาดทุกอย่างที่เกิดขึ้น และไม่สามารถคว้าโอกาสได้ในตอนที่เรามีโอกาส เพราะที่จริงเรามีโอกาสทำประตูเหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport