สัญญาณอันตราย!บอร์ด บาร์เซโลน่า นัดถกอนาคต ชาบี

บาร์ กานาเลเตส สื่อของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า นัดคุยเรื่องอนาคตของ ชาบี เอร์นานเดซ ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากฟอร์มในซีซั่นนี้ไม่สวยเท่าไหร่นัก

บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน นัดพูดคุยถึงอนาคตของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมในวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคมนี้ ตามรายงานของ บาร์ กานาเลเตส สื่อของแคว้นกาตาลัน

หลังจากซีซั่นก่อนได้แชมป์ลีกไปครอง บาร์เซโลน่า ภายใต้การทำทีมของ ชาบี กลับมีผลงานดร็อปลงระดับหนึ่งในซีซั่นนี้จนปัจจุบันอยู่เพียงที่ 4 ของตารางคะแนนในสภาพที่ตามหลัง จิโรน่า ทีมจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม โดยนัดล่าสุดพวกเขาก็พ่าย จิโรน่า คาบ้านด้วยสกอร์ 2-4 เลย

สำหรับสถานที่นัดพบกันนั้นได้แก่ เวีย เวเนโต้ ร้านสเต็กแห่งหนึ่งที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานของ บาร์เซโลน่า และ ราฟาเอล ยุสเต้ รองประธานของทีมมักจะใช้เป็นที่หารือเรื่องธุรกิจอยู่บ่อยๆ โดยที่ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา กับ อเลฆานโดร เอเชวาร์เรีย มือขวาของเขาก็จะเข้าร่วมการประชุมเช่นกัน

เป็นที่เชื่อกันว่าโดยรวมแล้ว ลาปอร์ต้า ยังหนุนหลัง ชาบี อยู่ และ บาร์เซโลน่า ก็น่าจะยังไม่ปลดอดีตกองกลางคนดังเพราะมันอาจจะทำให้เกิดความวุ่นวายได้ แต่บอร์ดบริหารคนอื่นๆ ของสโมสรเริ่มไม่พอใจผลงานเท่าไหร่แล้ว จนทำให้มันไม่มีการรับประกันแล้วว่า ชาบี จะยังได้อยู่กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยตามข้อตกลงแล้ว ชาบี ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport