อย่าโดนสกอร์หลอกตา! ชาบี ชี้ บาร์เซโลน่า เปล่าแพ้ จีโรน่า แบบหมดสภาพ

ชาบี เอร์นานเดซ ระบุ บาร์เซโลน่า เล่นได้ดีแล้วในเกมที่พ่าย จีโรน่า โดยสาเหตุที่แพ้มันเป็นเพราะเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นการขาดประสิทธิภาพในการจบสกอร์

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าที่จริงทีมของตนทำผลงานโดยรวมได้ดีและสู้ได้สูสีกับ จีโรน่า  แล้ว ก่อนที่จะแพ้อีกฝ่าย 2-4 คารัง เอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส์ ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นเกมใหญ่ในโปรแกรมล่าสุดของทาง ลา ลีกา เพราะมันเป็นการเจอกันของ 2 ทีมในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนน และกลายเป็น จีโรน่า  ที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนได้ชัยชนะกลับบ้าน ทำให้พวกเขาขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 41 คะแนนจากการลงเล่น 16 นัด ส่วน บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 4 หลังมี 34 แต้ม

ชาบี เผยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สูสีกัน มันถูกตัดสินด้วยรายละเอียดบางอย่างเท่านั้น เราขาดประสิทธิภาพ (ในการจบสกอร์) ทั้งที่จริงๆ แล้วเราเล่นได้ดีเลย เรามีโอกาสยิง 30 ครั้งและมีโอกาสที่จะทำให้สกอร์มันเป็น 3-3 ได้ด้วย แต่ก็ทำไม่สำเร็จ"

"แผนของ จีโรน่า  เต็มไปด้วยความกล้าหาญ และพวกเขามีประสิทธิภาพมากกว่า ตอนนี้ จีโรน่า กุมความได้เปรียบเอาไว้เยอะ พวกเขามีแต้มมากกว่าเรา 7 คะแนน สิ่งที่ มิเชล (เทรนเนอร์ คิโรน่า) กับลูกทีมของเขาทำได้มันน่าทึ่งมากๆ"

"ผมยืนยันว่านี่เป็นเกมที่สูสีกันสุดๆ ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะได้เราก็คงจะบอกว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว วันนี้เราขาดประสิทธิภาพไปนิดหน่อยและทำพลาดในด้านเกมรับจนส่งผลกับเรา"


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport