สุดช็อก! เกม กรานาด้า vs แอธ.บิลเบา ยกเลิกหลังแฟนบอลดับคาสนาม

ศึกลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง กรานาด้า พบ แอธเลติก บิลเบา จำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขัน หลังเกิดเหตุแฟนบอลเจ้าถิ่นเสียชีวิตบนอัฒจันทร์ขณะชมเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

กรานาด้า เปิดรังเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส รับมือ แอธ. บิลเบา โดยเกมจำเป็นต้องหยุดชั่วคราวหลังเล่นกันไปเพียง 18 นาที ซึ่งตอนนั้นทีมเยือนทำประตูขึ้นนำ 1-0 เนื่องจากมีแฟนบอลรายหนึ่งเกิดล้มหมดสติทำให้ทีมแพทย์ต้องรีบเข้ามาปฐมพยาบาลเป็นการด่วน 

ในเวลานั้นนักฟุตบอลทั้งสองทีมยังคงอยู่ในสนามจนกระทั่งนาทีที่ 40 จึงได้เข้าไปในห้องแต่งตัว สุดท้ายผู้ตัดสินใจเลือกที่จะยกเลิกเกมนี้ หลัง ลา ลีกา ประกาศยืนยันว่าแฟนบอลผู้โชคร้ายซึ่งถือตั๋วปีของสโมสรกรานาด้าได้เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

แถลงการณ์ของ กรานาด้า ระบุว่า "เราอยากส่งข้อความเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา รวมทั้งครอบครัวทุกคนของกรานาด้า แมตช์ระหว่าง กรานาด้า พบ แอธเลติก คลับ ถูกยกเลิกหลังการเสียชีวิตของสมาชิกสโมสรของเรา" 

ขณะที่ แอธ. บิลเบา ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของสโมสรว่า "ลา ลีกา และทั้ง 2 ทีมเห็นด้วยที่จะยกเลิกแมตช์นี้เนื่องจากการเสียชีวิตของแฟนบอลที่สนามลอส การ์เมเนส โดย แอธเลติก คลับ ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง เราจะระลึกถึงเขาร่วมกับครอบครัวและทุกๆ คนที่เขารัก"

สำหรับแถลงการณ์ของ ลา ลีกา ยืนยันว่าจะมีการกำหนดโปรแกรมแข่งใหม่ของคู่นี้ "เกมระหว่าง กรานาด้า เอฟซี พบ แอธเลติก คลับ เด บิลเบา จำเป็นต้องยกเลิกเนื่องจากการเสียชีวิตของแฟนบอลที่สนามเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส"

"เราขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัว และเพื่อนๆ ของเขา รวมทั้งแฟนบอลกรานาด้าทุกคน ส่วนวันและเวลาใหม่สำหรับการแข่งขันแมตช์นี้จะมีการประกาศในอนาคตอันใกล้นี้ไ แถลงการณ์ฉบับเดิมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ระบุ


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport