คนเนรคุณ!สาวก แอต.มาดริด จี้สโมสรอย่าเอา เชา เฟลิกซ์ กลับมา

สาวก แอต. มาดริด กลุ่มหนึ่งจี้สโมสรว่าอย่าคิดรับ เชา เฟลิกซ์ กลับสู่ทีม โดยตราหน้าอีกฝ่ายว่าเป็นคนเนรคุณหลังจากพวกเขาเคยคอยช่วยเหลือ เฟลิกซ์ เป็นอย่างดี

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความต้องการให้ทีมรักของพวกเขาอย่าดึง เชา เฟลิกซ์ กลับมาอยู่กับทีมเป็นอันขาด

เฟลิกซ์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ แอต. มาดริด ได้อย่างต่อเนื่อง ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมอีก จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ทั้งนี้ เฟลิกซ์ เปิดใจตามตรงว่าที่จริงเขาเป็นแฟนบอลของ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก พร้อมบอกด้วยว่าชอบสไตล์การเล่นของ บาร์เซโลน่า มากกว่า ที่เน้นการเล่นเกมรุกเป็นหลัก แถมในนัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ แอต. มาดริด ได้นั้น เขายังเป็นคนทำประตูชัยพร้อมกับฉลองแบบเต็มเหนี่ยวอีก

อัลเบร์โต้ การ์เซีย โฆษกของ อินเตอร์เนชันแนล ยูเนี่ยน ออฟ ซัพพอร์ตเตอร์ส คลับส์ ออฟ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แอต. มาดริด เผยว่า "ตอนนี้มันกลายเป็นว่าเขาเป็นแฟนบอลของ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก และฉลองประตูที่ทำได้ราวกับว่ามันมีแชมป์เป็นเดิมพัน ทั้งที่มันเป็นเพียงลูกที่ 2 ที่เขาทำได้ในเกม ลา ลีกา (ในฤดูกาล 2023-24) มันไม่ใช่ว่าในฤดูกาลนี้เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอะไรเลย"

"มันเป็นการกระทำที่แสดงให้เห็นถึงความเนรคุณและเป็นการดูหมิ่นต่อฐานแฟนบอล (ของ แอต. มาดริด) ที่ก่อนหน้านี้คอยอยู่เคียงข้างเขาและดูแลเขาเป็นอย่างดี เขาทำให้เกิดบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังที่ เมโตรโปลิตาโน่ และเราไม่อยากเห็นเขาสวมเสื้อของ แอตเลติโก มาดริด อีกแล้ว เขาไม่สมควรได้อยู่กับสโมสร เขาไม่เข้าใจสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสรนี้หรือแฟนบอลของที่นี่เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport