อุดปากทุกคน!เชา เฟลิกซ์ ชี้เหมือนได้ปลดแอกหลังซัดใส่ แอต. มาดริด

เชา เฟลิกซ์ ระบุ เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองหลังทำประตูชัยช่วยให้ บาร์เซโลน่า ดับ แอต. มาดริด พร้อมขออุทิศประตูดังกล่าวให้คนที่ใกล้ชิดกับตน

เชา เฟลิกซ์ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าประตูที่ทำใส่ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นเหมือนประตูที่ช่วยปลดเปลื้องทุกอย่างให้กับตน

เฟลิกซ์ มีปัญหากับชีวิตที่ แอต. มาดริด รวมถึงผิดใจกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของที่นั่น จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ จนในที่สุดก็ได้มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น โดยที่ สเปน เวลาทำสัญญายืมตัวนั้นมันมักจะไม่ค่อยมีการใส่เงื่อนไขการห้ามเจอกับต้นสังกัดแม่ ทำให้ เฟลิกซ์ สามารถลงดวลกับ แอต. มาดริด ได้

ทั้งนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมาคนที่เกี่ยวข้องกับ แอต. มาดริด มีออกมาพูดเรื่องร้ายๆ เกี่ยวกับ เฟลิกซ์ อยู่บ้าง อย่างเช่น อ็องตวน กรีซมันน์ ที่บอกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสไม่มีความคงเส้นคงวาที่จะประสบความสำเร็จกับ แอต. มาดริด ได้ หรือ ซาอูล ญีเกซ ที่กล่าวว่า เฟลิกซ์ ควรจะทำหลายอย่างได้ดีกว่านี้ในตอนที่อยู่กับทีม เป็นต้น

หลังโดนถามถึงท่าฉลองประตูของตัวเองในเกมล่าสุดที่เขาขึ้นไปยืนอยู่บนป้ายโฆษณาพร้อมกับกางแขนออกมาแล้วนั้น เฟลิกซ์ ก็ตอบว่า "มันเป็นท่าฉลองที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ก่อนหน้านั้นผมกำลังอยู่ในช่วงที่มีอารมณ์ร่วมกับเกมสูง และมันเป็นเหมือนการปลดเปลื้องทุกอย่างที่ผมเจอมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้"

"มีแค่คนที่ใกล้ชิดกับผม ซึ่งหลักๆ แล้วก็คือครอบครัวของผมเท่านั้นที่รู้ว่าผมต้องเจอกับอะไรบ้าง ดังนั้นผมเลยอยากจะอุทิศประตูที่ทำได้ในวันนี้ให้กับพวกเขา ผมไม่อยากจะเชื่อเลย (ในตอนที่แฟนบอล บาร์เซโลน่า ตะโกนเรียกชื่อเขา) ผมรู้ดีว่าสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แค่ไหน การที่แฟนบอลของทีมตะโกนเรียกชื่อคุณแบบดังสนั่นอย่างนี้น่ะไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ หรอกนะ"

"ทุกๆ สัปดาห์พวกเขา (คนของ แอต. มาดริด) เอาแต่พูดถึงผม ผมเป็นประเด็นหลักของสื่อมาโดยตลอด แต่ผมก็ยังใจเย็นอยู่ได้ ผมไม่ได้สนใจสิ่งที่พวกเขาพูด ผมแค่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอยางหนักเพื่อที่จะพัฒนาตัวเองเท่านั้น ผมขอขอบคุณ บาร์ซ่า อย่างมาก พวกเขาต้อนรับผมด้วยแนวทางที่ดีที่สุดเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport