ตอบแบบอื่นถือว่าโกหก!เชา เฟลิกซ์ เชื่อแข้ง แอต. มาดริด อยากเน้นเกมรุกมากกว่า

เชา เฟลิกซ์ ระบุ เหล่านักเตะ แอต. มาดริด ก็อยากเล่นเกมรุกมากกว่าเกมรับ จนถึงขนาดที่ว่าถ้าตอบแบบอื่นมันก็เท่ากับว่าคนๆ นั้นโกหก พร้อมบอกว่าสุดตื่นเต้นที่จะได้ดวลกับ "ตราหมี"

เชา เฟลิกซ์ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า แสดงความเชื่อว่าบรรดานักเตะของ แอตเลติโก มาดริด ก็ย่อมอยากจะเล่นเกมรุกมากกว่าการต้องมาเน้นเล่นเกมรับ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องดวลกันในเกม ลา ลีกา สเปน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้

เกมดังกล่าวถือเป็นเกมใหญ่ของ ลา ลีกา ประจำสุดสัปดาห์นี้ เพราะพวกเขาต่างก็เป็นทีมใหญ่ โดยตอนนี้ "ตราหมี" อยู่ที่ 3 ขณะที่ "อาซูลกราน่า" ครองอันดับ 4 ในสภาพที่ทั้งคู่มี 31 คะแนนเท่ากัน แต่ แอต. มาดริด มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา แอต. มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มีภาพลักษณ์ติดตัวว่าจะเน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก ต่างกับ บาร์เซโลน่า ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องเกมรุกมาอย่างยาวนาน ซึ่งว่ากันว่า เฟลิกซ์ ไม่ค่อยเข้ากับสไตล์ของ ซิเมโอเน่ จนทำให้พวกเขาไม่ค่อยถูกกัน และส่งผลให้ในช่วงซัมเมอร์นี้เขาต้องย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ แอต. มาดริด ทำประตูในลีกไปแล้ว 30 ลูก มากกว่า บาร์เซโลน่า ที่ยิงได้ 27 ประตู แถมทีมของ ซิเมโอเน่ ยังลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วย

เฟลิกซ์ เผยว่า "แน่นอนว่าผมชอบสไตล์แบบของที่นี่มากกว่า ผมกับนักเตะทุกคนต่างก็รู้สึกแบบนั้น ไม่ว่าคุณจะไปถามนักเตะคนไหนก็ตามพวกเขาก็ย่อมจะบอกว่าอยากเล่นเกมรุกมากกว่า บรรดานักเตะจาก แอตเลติโก ก็จะตอบแบบเดียวกันแน่นอน ถ้าพวกเขาไม่ตอบแบบนั้นมันก็แปลว่าพวกเขาโกหก แน่นอนว่านักเตะทุกคนอยากเล่นเกมรุก, อยากครองบอล และทำประตูให้ได้"

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวโปรตุกีสมีสิทธิ์ที่จะได้เจอกับ แอต. มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ เพราะในสเปนนั้นเวลาทำสัญญายืมตัวกันมันมักจะไม่มีการใส่เงื่อนไขการห้ามเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริง ซึ่ง เฟลิกซ์ เผยว่าตื่นเต้นพอตัวกับเรื่องนี้ "มันจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผม แอตเลติโก เป็นบ้านของผมตลอดช่วง 4 ปีมานี้ ดังนั้นมันจึงแน่นอนว่าผมมีช่วงเวลาที่ดีๆ กับที่นั่นอยู่บ้าง การได้ดวลกับบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีมของผมถือเป็นเรื่องที่พิเศษอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องดีที่จะได้เจอกับพวกเขาอีกครั้งและดูว่าเราจะทำผลงานได้แบบไหนในการเจอกับพวกเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport