อนาคตชักไม่แน่! 3สถานีต่อไปของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หากลา นาโปลี

เปิดรายชื่อ 3 สโมสรต่อไปหาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตัดสินใจอำลา นาโปลี ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไป หลังเวลานี้เจ้าตัวมีประเด็นดราม่ากับต้นสังกัด

เปิดรายชื่อ 3 สโมสรต่อไปหาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตัดสินใจอำลา นาโปลี ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไป หลังเวลานี้เจ้าตัวมีประเด็นดราม่ากับต้นสังกัด 

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงชาวไนจีเรีย ของ นาโปลี กำลังมีประเด็นดราม่ากับต้นสังกัดอย่างหนัก หลังจากเจ้าไม่ไม่พอใจต้นสังกัดที่ไปโพสต์คลิปผ่าน TikTok ของสโมสร โพสต์คลิปจังหวะที่ โอซิมเฮน ฟ้องจะเอาจุดโทษ พร้อมกับใส่เสียงแบบชิปมังก์ หรือเสียงแหลมๆ เข้าไปด้วย

จากเรื่องดังกล่าวนั้นทำให้แฟนบอลบางส่วนไม่พอใจ นาโปลี อย่างมาก โดยเฉพาะแฟนบอลจาก ไนจีเรีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ โอซิมเฮน ก่อนที่แอคเคาท์ของ นาโปลี จะลบคลิปนั้นทิ้งในเวลาต่อมา รวมถึง โรแบร์โต้ ชาเล็นด้า เอเยนต์ของ โอซิมเฮน ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนอาจจะฟ้องร้องต้นสังกัดอีกด้วย

แน่นอนว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้บรรยากาศระหว่าง โอซิมเฮน กับ นาโปลี กลับมาตึงเครียดอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ โอซิมเฮน เคยระเบิดอารมณ์ใส่ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ของทีมระหว่างเกมกับ โบโลญญ่า ไปแล้ว ก่อนที่ดาวเตะชาวไนจีเรียจะขอโทษกับการกระทำของตัวเองจนทำให้ตอนแรกสถานการณ์ดูจะผ่อนคลายขึ้น

ด้วยเหตุนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันทำให้อนาคตระหว่าง โอซิมเฮน กับทัพ "อัซซูร่า" มีความไม่แน่นอนมากยิ่งขึ้น และมีโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไป และนี่คือ 3 สโมสรที่นักเตะเหมาะย้ายไปร่วมทีมมากที่สุด 

อาร์เซน่อล

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เป็นหนึ่งในทีมที่ถูกยกให้จะขึ้นมาเบียดแย่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ  แมนฯ ซิตี้ หลังจากพวกเขาไปพลาดโดน "เรือใบสีฟ้า" ปาดหน้าแย่งแชมป์ช่วงท้ายฤดูกาลในซีซั่นที่แล้วแบบน่าเจ็บใจ 

แม้ว่าช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา "เดอะ กันเนอร์ส" จะทุ่มเงินซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาจะมีปัญหาในตำแหน่งกองหน้า หลังจาก กาเบรียล เชซุส มีผลงานที่ไม่สม่ำเสมอ ส่วน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ยังฝากผีฝากไข้เอาไว้ไม่ได้ 

ด้วยเหตุนี้การดึงตัว โอซิมเฮน เข้ามานั้นน่าจะเป็นผลดีในการมาแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกับ เชซุส แถมดาวเตะชาวไนจีเรียการันตีความเฉียบขาดในการทำประตูอยู่แล้ว การย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และน่าจะทำให้ "ปืนใหญ่" เข้าใกล้กับการประสบความสำเร็จรายการต่างๆมากขึ้นอีก 

เชลซี

เชลซี ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลายเป็นทีมที่มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์อย่างชัดเจน โดยแม้พวกเขาเพิ่งจะดึงตัว นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าไอวอรี่โคสต์เข้ามาใหม่ แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ 

แน่นอนว่าหากพวกเขาได้ตัว โอซิมเฮน เข้ามาน่าจะมากู้วิกฤตเกมรุกของทีมได้เป็นอย่างดี ในการเป็นตัวความหวังคนใหม่ในการจบสกอร์ 

เรอัล มาดริด

ฤดูกาลนี้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องเสียกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมอย่าง คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายทีมออกไปแล้ว ทำให้พวกเขาไปดึงตัว โฆเซลู เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทน แต่ด้วยชื่อชั้นของแข้งชาวสแปนิชยังดูห่างชั้นจากอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอยู่พอสมควร 

ดังนั้นชื่อของ โอซิมเฮน น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสุดๆที่ "ราชันชุดขาว" จะไล่ล่าตัวมาล่าตาข่ายในการเบียดแย่งลุ้นแชมป์กับ บาร์เซโลน่า อย่างสมศักดิ์ศรี


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport