ไม่โล่งแล้ว! พรีเมียร์ อนุมัติ เชลซี แปะสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อได้

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ พรีเมียร์ลีก อนุญาตให้ เชลซี แปะสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อได้แล้ว โดยทาง "สิงห์บลูส์" จะเริ่มใส่ชุดแข่งแบบนั้นในเกมลีกกับ ฟูแล่ม

ฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุมัติให้ เชลซี เอาโลโก้ของ Infinite Athlete มาแปะตรงหน้าอกชุดแข่งของพวกเขาประจำฤดูกาล 2023-24 ได้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่เริ่มเตะซีซั่นใหม่มา เชลซี ต้องลงเล่นในสภาพที่ไร้สปอนเซอร์บนหน้าอกชุดแข่งเพราะพวกเขาเจอปัญหาอย่างต่อเนื่อง โดยตอนแรก "สิงห์บลูส์" ทำข้อตกลงกับ Paramount+ ระบบสตรีมมิ่งรายหนึ่งสำหรับเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไปติดกฎของ พรีเมียร์ลีก และพอจะเปลี่ยนให้ธุรกิจคาสิโนแบบออนไลน์รายหนึ่งมาเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกชุดแข่งนั้นมันก็โดนแฟนบอลของทีมตัวเองต่อต้านอย่างหนักจนพวกเขาต้องล้มไอเดียดังกล่าวไปอีก

ทั้งนี้ เชลซี มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจาให้ Infinite Athlete มาเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกชุดเแข่งของทีมได้ตั้งแต่ราว 6 สัปดาห์ก่อนแล้ว โดยมันถึงขั้นเคยมีโลโก้ของ Infinite Athlete โผล่มาในคลิปโปรโมตของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษด้วย แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก ยังไม่ไฟเขียวดีลนี้จนทำให้มันยังไม่ถือว่าเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ

กระทั่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็บอกว่า พรีเมียร์ลีก อนุมัติดีลระหว่าง เชลซี กับ Infinite Athlete เรียบร้อย โดย เชลซี จะยังใส่ชุดแข่งแบบไร้โลโก้เพิ่มอีก 1 นัด นั่นคือเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และพอถึงเกมลีกกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้พวกเขาก็จะได้สวมเสื้อที่มีสปอนเซอร์สักที

สำหรับ Infinite Athlete เป็นบริษัทเชิงรวบรวมข้อมูลด้านกีฬาที่อยู่ใน สหรัฐอเมริกา โดยเป็นที่เชื่อกันว่าดีลนี้มีมูลค่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages, instagram sw6daily
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport