เขาเก่งจริง! คาร์โล อันเชลอตติ เชียร์ ชาบี อลอนโซ่ คุม เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเชียร์ ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก้าวขึ้นมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ในวันข้างหน้า พร้อมอวย อลอนโซ่ เป็นคนที่รู้แจ้งเห็นจริงเรี่องเกมลูกหนัง

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เผยว่า ตนคาดหวังที่จะได้เห็น ชาบี อลอนโซ่ อดีตลูกทีม ที่ปัจจุบันคุม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือ "ราชันชุดขาว" ในอนาคต 

อลอนโซ่ พาทัพ "ห้างขายยา" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันมีคะแนนเท่าก้บ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง ในศึก บุนเดสลีกา ที่ 13 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด และเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะดึง อดีตห้องเครื่องทีมชาติสเปนวัย 41 ปี มาคุมทีมแทน อันเชลลอตติ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ล่าสุด อันเชลอตติ ก็มองว่า อลอนโซ่ เก่งจริง และดีพอก้าวขึ้นเป็นกุนซือ เรอัล มาดริด ในอนาคต เช่นเดียวกับอดีตแข้ง "ราชันชุดขาว" ที่ปัจจุบันทำงานโค้ชอย่าง ราอูล กอนซาเลซ และ อัลบาโร่่ อาร์เบลัว 

"ผมเคยเป็นโค้ชเขาสมัยที่เขายังเป็นผู้เล่น (ทั้งที่ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค) เขาเป็นคนที่รู้เรื่องและเข้าใจเกมฟุตบอลดีมาก และตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ กับ เลเวอร์คูเซ่น"

"ผมหวังว่า สักวันหนึ่งทั้ง ชาบี อลอนโซ่, ราอูล และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว จะได้ขึ้นมาคุม เรอัล มาดริด ผมอยากให้พวกเขามาอยู่ตรงจุดนี้ เพราะผมรู้จักพวกเขาทุกคนเป็นอย่างดี ผมรักพวกเขา ก็หวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นโค้ช เรอัล มาดริด ได้" ยอดโค้ชชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ก่อนนำทีมดวลกับ ลาส ปัลมาส วันรุ่งขึ้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport