ฝันเป็นจริง!อิลคาย กุนโดกัน ลั่นเชียร์ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่เด็ก

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ ตนเป็นสาวกของทีมมาตั้งแต่เด็กแล้ว พร้อมบอกว่าการที่จะมีโอกาสได้ช่วยเหล่าแข้งอายุน้อยในทีมเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เลือกมาเล่นกับที่นี่ในช่วงซัมเมอร์นี้

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าที่จริงตนเป็นแฟนบอลของ "อาซูลกราน่า" มาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กแล้ว

กุนโดกัน เพิ่งหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเขาก็เลือกที่จะย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงแม้ "เรือใบสีฟ้า" จะอยากให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม ถึงกระนั้นมันก็มีบางคนกังขาว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ บาร์เซโลน่า หรือไม่ หลังจาก กุนโดกัน มีอายุ 32 ปีแล้ว

ดาวเตะชาวเยอรมันเผยว่า "สำหรับผมแล้วนี่คือฝันที่เป็นจริงเลย ผมจำได้เลยว่าสมัยเด็กน่ะผมเคยดูเกมของ บาร์ซ่า ในยุคที่มี เป๊ป กับ ไรจ์การ์ด และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็ตามดูเกมของสโมสรแทบจะทุกฤดูกาล แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมาเยือนที่นี่อยู่บ้าง ผมเคยมาที่สนามแห่งนี้ (คัมป์ นู) ทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะคนดูคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ผมก็ภูมิใจมากๆ และมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้"

"ผมคาดหวังสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าทีมชุดนี้มีศักยภาพอย่างมาก เรามีขุมกำลังที่ถือว่าอายุน้อยสุดๆ และผมหวังว่าตัวเองจะสามารถช่วยเหลือเหล่านักเตะที่อายุน้อยกว่าผมให้ก้าวไปอีกระดับได้ผ่านทางประสบการณ์ที่ผมสั่งสมมา ผมคิดว่าทีมมีรากฐานที่ดีอยู่แล้ว มันมีศักยภาพอยู่แล้ว เราก็แค่ต้องแสดงมันออกมาให้ได้ในฤดูกาลหน้า นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายมาที่นี่ มันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเข้ามาอยู่กับทีม ผมมีแรงจูงใจและความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport