ลาปอร์ต้าเผยบาร์เซโลน่าล้มแผน อาร์ด้า กือแลร์ เพราะไม่อยากจ่ายแพงเกิน

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ ที่จริงเคยทำข้อตกลงกับ อาร์ด้า กือแลร์ ได้แล้ว แต่สุดท้ายล้มแผนเองเพราะไม่อยากเสียเงินมากเกินเหตุ พร้อมบอกว่า "อาซูลกราน่า" ยังจำเป็นต้องเสริมทัพอีก

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าที่จริงทีมของตนเคยบรรลุข้อตกลงกับ อาร์ด้า กือแลร์ ได้ไปแล้ว แต่สุดท้ายถอนตัวออกมาเองเพราะไม่อยากเสียเงินมากเกินไป

ก่อนหน้านี้ กือแลร์ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากหลายคนหลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ จนได้รับฉายาจากสื่อในท้องถิ่นว่า "เมสซี่ ตุรกี" ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็เคยมีข่าวกับแข้งวัย 18 ปีด้วย ก่อนที่สุดท้าย เรอัล มาดริด จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท)

"ที่จริงเราทำข้อตกลงกับทั้งนักเตะได้แลว และเราก็พร้อมจ่ายเงิน 17.5 ล้านยูโรให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วย แต่หลังจากนั้นสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด ก็โผล่เข้ามา และจ่ายเงินให้มากกว่า ดังนั้นเราเลยไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสงครามการแย่งกันยื่นข้อเสนอ" ลาปอร์ต้า ระบุ

บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า บอกด้วยว่าตอนนี้ทีมของตนยังจำเป็นต้องช็อปในตำแหน่งแบ็กขวากับมิดฟิลด์อยู่ "เรายังจำเป็นต้องดึงแบ็กขวามาร่วมทัพ 1 คนและกองกลางอีก 2 คน เพื่อที่จะทำให้ทีมมีความครบเครื่องตามแบบที่ ชาบี ขอร้องได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport