บาร์ซ่าไร้กดดัน! "เลวาน"ยืนส่องนำเยือนบ๊วย เอลเช่ เก็บชัย โขยกแต้ม

บาร์เซโลน่า เล่นแบบไร้ความกดดัน แต้มนำหน้า เรอัล มาดริด ห่างถึง 8 คะแนน "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" นำบุกถิ่นบ๊วยอย่าง เอลเช่ ที่แทบตกชั้นครึ่งค่อนตัวแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566

ปรีวิวลาลีกา สเปน 

วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 

เอลเช่ (20) - บาร์เซโลน่า (1)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3

สนาม : เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเยโร่

เอลเช่

เซบาสเตียน เบกกาเซเซ่ กุนซือใหม่เอลเช่ชาวอาร์เจนไตร์จะลงประเดิมคุมทีมเกมแรกโดยไม่มี ป๊าบ เชค และ ลูกัส โบเย่ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ นอกจากนี้ยังไม่มี เอ็นโซ่ โรโก้ กับ รานดี้ เอ็นเตก้า กองหลังกับกองหน้าที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ  ข่าวดีคือจะได้ ลิซานโดร มากายาน,จอห์น เชตัวเย่ และ อเล็กซ์ โกยาโด้ ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก ในการจัดทีม คาดว่า เบกกาเซเซ่ จะเปลี่ยนจากระบบ 3 เซนเตอร์มาเล่นแบบแบ็กโฟร์โดยวาง เอลิเบลตอน ปาลาซิออส,กอนซาโล่ เบร์ดู,ดีเอโก้ กอนซาเลซ และ การ์ลอส เกร็ก ลงเล่น แดนกลาง เคราร์ด กุมเบา กับ โอมาร์ มาสกาเรลล์ คุมจังหวะตามเดิม ส่วนตัวรุกมี เตเต้ โมเรนเต้ ทางกราบขวา ,เปเร่ มีย่า ปั้นเกมตรงกลาง และฝั่งซ้ายใช้  ฟีเดล ชาเบส ขึ้นเกม มี เอเซเกล ปอนเซ่ เล่นหน้าเป้า 

บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ มีปัญหาในการจัดทีมนัดนี้เยอะทีเดียว เมื่อจะไม่มี ราฟินญ่า ที่ติดโทษแบน ส่วน อันเดรส คริสเตนเซ่น,เฟรงกี้ เดยอง, เปดรี กอนซาเลซ และ อุสมาน เดมเบเล่ มีปัญหาบาดเจ็บทั้งหมด ในรายของ โรนัลด์ อาเราโฮ ก็ไม่สมบูรณ์ ทำให้จะมีการปรับทีมค่อนข้างเยอะ แผงหลัง ฌูลส์ กูงเด้ จะโยกไปเล่นแบ็กขวา และให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เอริก การ์เซีย ส่วนแบ็กซ้ายเป็น ยอร์ดี้ อัลบา แดนกลาง บุสเก็ตส์ ,เกสซิเยร์ และ ปาโบล กาบี เดินเกมร่วมกัน ส่วนเกมรุก เฟร์ราน ตอร์เรส,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อันซู ฟาติ ลงเป็น 3 ประสาน

11 นักเตะตามคาด

เอลเช่ (4-2-3-1) เอ๊ดการ์ บาเดีย-เอลิเบลตอน ปาลาซิออส,กอนซาโล่ เบร์ดู,ดีเอโก้ กอนซาเลซ,การ์ลอส เกร็ก ลงเล่น-เคราร์ด กุมเบา,โอมาร์ มาสกาเรลล์-เตเต้ โมเรนเต้,เปเร่ มีย่า,ฟีเดล ชาเบส-เอเซเกล ปอนเซ่

บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-ฌูลส์ กูงเด้,มาร์กอส อลอนโซ่,เอริก การ์เซีย,ยอร์ดี้ อัลบา-บุสเก็ตส์ ,เกสซิเยร์,ปาโบล กาบี-เฟร์ราน ตอร์เรส,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,อันซู ฟาติ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport