ลาปอร์ต้าเอาหน่อย!กุนหวังเห็นเมสซี่แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า

เซร์คิโอ อเกวโร่ เปิดอก อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ แขวนสตั๊ดกับที่ บาร์เซโลน่า พร้อมกระตุ้นให้ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน "อาซูลกราน่า" พยายามดึง เมสซี่ กลับมาอยู่กับทีมให้ได้

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ แสดงความหวังว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะได้กลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้วอยู่กับทีมจนกระทั่งเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ

เมสซี่ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และถึงแม้จะเคยมีข่าวว่าเขาจะต่อสัญญากับทีม แต่จนแล้วจนรอดมันก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญากันเลย ทำให้กระแสข่าวระหว่างเขากับ บาร์เซโลน่า มันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเดิมที เมสซี่ ก็ไม่ได้อยากลา บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่แรกภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับเยาวชน เพียงแต่ที่ต้องแยกทางกับทีมในปี 2021 เป็นเพราะตอนนั้น บาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องการเงินจนไม่สามารถมอบค่าเหนื่อยก้อนโตให้เขาได้

อเกวโร่ ซึ่งสนิทกับ เมสซี่ เป็นอย่างมากนั้น "ผมคิดว่า เลโอ เมสซี่ ควรจะต้องแขวนสตั๊ดที่ บาร์ซ่า นี่คือบ้านของเขา และเขาก็อยากจบอาชีพการค้าแข้งของตัวเองกับที่นี่ ความรู้สึกของผมคือมันมีโอกาส 50 เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะกลับมาที่ บาร์เซโลน่า"

"ผมคิดว่า (ประธาน บาร์เซโลน่า โจน) ลาปอร์ต้า ควรจะต้องพยายามดึง เลโอ เมสซี่ กลับมาอยู่กับทีมให้ได้ เขาต้องพยายามดึงเขากลับมาให้ได้เพราะ เลโอ ควรจะได้แขวนสตั๊ดที่ บาร์เซโลน่า ถ้าเกิด ลาปอร์ต้า ติดต่อไปหา ถ้าเกิด ลาปอร์ต้า พยายามอย่างจริงจังที่จะเอา เลโอ กลับมาแล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าเขามีโอกาสที่จะกลับมาอยู่กับทีมมากขึ้น"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport