ชาบีชูราฟินญ่าฟอร์มสุดแจ่มเกมดับเซบีย่า

ชาบี เอร์นานเดซ ยกนิ้วชม ราฟินญ่า ที่เล่นได้น่าประทับใจในเกมกับ เซบีย่า พร้อมสรรเสริญลูกทีมโดยรวมที่สร้างโอกาสทำประตูได้เยอะแม้ว่าอีกฝ่ายจะถอยไปตั้งรับลึกก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชม ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลี่ยนทำผลงานได้โดดเด่นจนช่วยให้ทีมเปิดรัง สปอติฟาย คัมป์ นู เอาชนะ เซบีย่า 3-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ราฟินญ่า เพิ่งย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาฟอร์มของเขาไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักจนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ในนัดล่าสุดเขาทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จนช่วยให้ทีมทุบ เซบีย่า พร้อมกับฉีกหนี เรอัล มาดริด ที่เป็นอันดับ 2 เพิ่มเป็น 8 แต้มเข้าไปแล้ว 

ชาบี เผยว่า "วันนี้เป็นวันที่เรากล้าเล่น เราสร้างโอกาสได้เยอะในการเจอกับ เซบีย่า ที่ถอยลงไปตั้งรับลึก ส่วนกรณีของ ราฟินญ่า เขามีความกระตือรือร้นสูง เขาเล่นงานคู่แข่งตรงพื้นที่ว่างได้ดี, มอบปัจจัยสำคัญในเกมรุกหลายอย่างให้กับเรา และเขาก็ทำเรื่องที่เด็ดขาดได้ในหลายเรื่อง สำหรับผมแล้วตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าเขาทำผลงานได้โดดเด่นมากขึ้นแล้ว เขาเป็นนักเตะชั้นยอดเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport