เติบโตขึ้น!ชาบีชมเดมเบเล่พัฒนาจนเป็นแข้งชั้นยอด

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกปากชม อุสมาน เดมเบเล่ ยกใหญ่ หลังเขาเพิ่งทำประตูช่วยให้ทีมชนะ เรอัล โซเซียดาด โดยบอกว่า เดมเบเล่ เก่งจนถึงขั้นเป็นคนที่พลิกสถานการณ์ให้กับทีมได้เลย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสว่าเป็นนักเตะชั้นยอด หลังจาก เดมเบเล่ เพิ่งทำประตูชัยช่วยให้ทีมเปิดรัง สปอติฟาย คัมป์ นู เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา



เกมนี้ เดมเบเล่ เล่นได้โดดเด่นเป็นพิเศษ โดยนอกจากจะเป็นคนทำประตูชัยให้กับทีมได้แล้วนั้น เขายังมีจังหวะที่สร้างโอกาสทำประตูให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อีกหลายคนครั้งด้วย

ชาบี เผยว่า "เขาไม่ได้เพิ่งมาเล่นได้ดีแค่วันนี้ เขาเป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นเยอะนับตั้งแต่ที่เรา (หมายถึงทีมงานของ ชาบี) เข้ามาทำงานกับที่นี่ มันเหมือนกับว่าเรามอบเครื่องมือให้เขา ผมมองเห็นถึงคุณภาพที่มากมายก่ายกองในตัวเขา"

"เดมเบเล่ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง ผมเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างมาก พวกฟูลแบ็กน่ะจะเจอปัญหาอยู่เสมอเวลาที่ต้องรับมือกับเขา เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้และผมก็ดีใจแทนเขาสุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport