เหนือกว่าทั้งเกม!ชาบีชมแข้งบาร์เซโลน่าฟอร์มหรูเกมทุบมาดริด

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชมลูกทีมที่ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมที่ชนะ เรอัล มาดริด พร้อมดีใจที่หลังจากนี้แข้ง "อาซูลกราน่า" จะได้เป็นอิสระจากการโดนตำหนิแบบไม่เป็นธรรมสักที

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขั้นเหนือกว่า เรอัล มาดริด อย่างสมบูรณ์แบบ ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดชิงชนะเลิศที่ทาง "อาซูลกราน่า" ชนะไป 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาร์เซโลน่า รัวไปก่อน 3 ลูกจาก กาบี, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เปดรี้ ในนาทีที่ 33, 45 กับ 69 ตามลำดับ ส่วนฝั่ง มาดริด ต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกมกว่าที่จะได้ประตูปลอบใจ ทำให้ ชาบี ได้แชมป์เป็นรายการแรกในฐานะกุนซือของ "อาซูลกราน่า" แถมยังเป็นการล้างแค้นจากการที่เคยแพ้อีกฝ่าย 1-3 ในเกมลีกเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้ด้วย

ชาบี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมีความสุขกับสิ่งที่ลูกทีมของผมทำได้มากๆ แชมป์ในครั้งนี้เป็นผลลัพธ์จากการทำงานที่ผ่านมาของเรา เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง เราเล่นกันอย่างมีความสุขในสนาม ผมดีใจสุดๆ เลยล่ะ"

"ผมให้ความสำคัญกับแนวทางที่ทำให้เราชนะ แน่นอนว่าการชนะน่ะเป็นสิ่งสำคัญ แต่เราจำเป็นต้องคิดด้วยว่าเราจะชนะกันด้วยวิธีไหน เราเล่นได้เหนือกว่าพวกเขาตั้งแต่ต้นจนจบ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราใช้แผนกองกลาง 4 คนตั้งแต่แรก และมันก็ได้ผลดีมากๆ ผมดีใจแทนลูกทีมของผม ที่ผ่านมาทีมชุดนี้โดนตำหนิแบบไม่เป็นธรรมเยอะมาก และวันนี้นักเตะหลายคนก็ทำให้พวกเขาเป็นอิสระจากเรื่องนั้นได้แล้ว หลังจากนี้พวกเขาจะทำงานได้แบบสงบมากขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport