บ่นมากกว่าในคลิปด้วย! นักข่าวงง เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งระเบิดทั้งที่ถามแบบปกติ

นีลส์ คริสเตียน เฟรเดอริคเซ่น นักข่าวเลือดโคนม เปิดอก สุดงงกับการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เดือดดาลระหว่างการให้สัมภาษณ์กับตน พร้อมบอกว่าที่จริง คล็อปป์ ยังบ่นเพิ่มตอนที่เลิกให้สัมภาษณ์ตนแบบดื้อๆ อีกต่างหาก

คล็อปป์ เพิ่งพาทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้นมีช่วงหนึ่งที่ เฟรเดอริคเซ่น เข้ามาสัมภาษณ์เขา พร้อมกับถามว่าทำไม ลิเวอร์พูล ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการมีความกระตือรือร้นในการเล่นสูงถึงไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

คำถามดังกล่าวทำให้ คล็อปป์ ฉุนพอตัวจนถึงขั้นพูดว่านี่เป็นคำถามที่งี่เง่า และพอ เฟรเดอริคเซ่น พยายามจะถามเพิ่มด้วยการพูดถึงเรื่องที่ คล็อปป์ บอกว่าช่วงนี้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นถี่มากแล้วนั้น กุนซือชาวเยอรมันก็ตอบโต้แบบดุเดือดพร้อมกับเลิกให้สัมภาษณ์ทันที ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่คนพูดถึงกันพอตัว

เฟรเดอริคเซ่น ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษว่า "ตอนนั้น คล็อปป์ อารมณ์ขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเดือดดาลมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีอารมณ์ประมาณว่า -นี่มันเป็นคำถามที่งี่เง่า ฉันทนฟังไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ฉันไม่อยากยืนอยู่ตรงนี้แล้ว- และเขาก็เดินหนีไปดื้อๆ ตอนที่ผมถามคำถามที่สอง!"

"ผมมีอารมณ์ประมาณว่า -นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันวะเนี่ย- มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างธรรมดาเลยนะ มันไม่ใช่คำถามที่งี่เง่าสักหน่อย จริงอยู่ว่ามันไม่ใช่คำถามที่ฉลาดสักเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ใช่คำถามที่งี่เง่าเลย และแน่นอนว่ามันไม่ใช่คำถามที่รุนแรงด้วย"

"สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมแปลกใจมากๆ ตอนที่เขาหันมาผมน่ะผมถามกลับไปเลยว่า -ทำไมคุณถึงต้องอารมณ์ขึ้นด้วย ?- แล้วจากนั้นเขาก็ตะโกนใส่ผมพร้อมกับผลักไมโครโฟนของผมลงมา ตอนนั้นผมเดินตามเขาไปพร้อมกับถือไมโครโฟนไปด้วย แต่เขาก็ผลักไมโครโฟนทิ้ง เขาพยายามที่จะหนีจากการให้สัมภาษณ์"

"ตอนนั้นเขาอยู่ในอารมณ์ที่หงุดหงิดสุดขีด เขาผลักไมโครโฟนของผมทิ้ง ส่วนกล้องก็หยุดถ่ายทำ จากนั้นเขาก็เดินไปตามทางเดินสั้นๆ ที่นำไปสู่ห้องแต่งตัวของ ยูไนเต็ด โดยที่พูดอีกหลายครั้ง อย่างเช่น -คำถามงี่เง่า-, -คำถามโง่ๆ-, -ฉันจะไม่ทนกับเรื่องนี้- อะไรประมาณนั้น คือเขาไม่ถึงขั้นตะโกนหรอกนะ แต่เขาก็พูดด้วยเสียงที่ดังพอตัว เขาโกรธมากๆ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport