เหมือนฝัน! อาหมัด ระรี้ซัดนาทีท้ายเขี่ย ลิเวอร์พูล หล่นเอฟเอคัพ

อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าฝันกลายมาเป็นจริงหลังสวมบทฮีโร่กดประตูในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาพิเศษพาทีมเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบแปดทีม เอฟเอคัพ ด้วยสกอร์ 4-3 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.

อาหมัด ยอมรับกับสื่อหลังเกมว่าแฮปปี้สุดขีด ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง และรับลูกผ่านจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซัดประตูชัยให้ ผีแดง ได้เฮลั่นในเกมแดงเดือดซึ่งทำให้ทีมยังมีลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้แม้จะได้สองใบเหลืองจนโดนไล่ออกหลังถอดเสื้อฉลองประตู

"ฝันกลายเป็นจริงแล้ว ประตูนี้ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น และผมต้องการทำให้ได้แบบนี้อีก ผมมีความสุขมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพาทีมชนะเกมนี้" ดาวเตะทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ เอ่ยพร้อมเสริมถึงจังหวะสับไกว่า

"ตอนแรกผมคิดผ่านบอลคืนให้ การ์นาโช่ แต่ผมเห็นกองหลัง และผมตัดสินใจยิงเอง มันเหลือเชื่อมาก มันเป็นฝันของผมที่ยิงประตูชัยได้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมอยากขอบคุณแฟนบอล มันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้ ดังนั้นผมจึงอยากทำให้ได้แบบนี้อีก"

"มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อ วันนี้เราสมควรชนะ เราเล่นกันได้ดี มันเป็นประตูที่ดีที่สุดในชีวิตของผม มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่สำคัญมาก"

"คุณจำเป็นต้องเชื่อมั่นในทุกๆวินาทีของเกม นี่คือฟุตบอล  ผมผิดหวังที่โดนไล่ออก แต่สิ่งที่สำคัญคือชัยชนะ การพิชิต ลิเวอร์พูล ได้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport