จองแชมป์เอฟเอ! บรูโน่ แฟร์นันด์ส คำรามหลัง แมนยู เขี่ย ลิเวอร์พูล ปิ๋ว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นวาจาว่าจะพยายามพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครองให้ได้หลังจากพลพรรค ผีแดง ระเบิดฟอร์มเด็ดพลิกเกมกลับมายิงประตูแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาถ้วยน็อกเอาต์รอบแปดทีมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.พร้อมทะยานเข้ารอบตัดเชือกเป็นทีมสุดท้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามดวลกับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดเวอร์ชั่น เอฟเอคัพ ได้อย่างสุดมันส์โดยทั้งสองทีมผลัดกันกระซวกตาข่ายได้ชนิดพลิกไปพลิกมาโดยเกมทำท่าว่าจะเป็นชัยชนะของ หงส์แดง อีกตามเคย แต่นาทีที่ 120+2 เจ้าบ้านมาได้ อาหมัด ดิยัลโล่ ตัวสำรองเป็นฮีโร่พังประตูชัย 4-3 ให้ เร้ด เดวิลส์ เอาชนะคู่ปรับสำคัญไปได้อย่างน่าระทึก

"เรามีนักเตะหนุ่มอยู่ในทีม พวกเขาต้องการเวลา และเมื่อพวกเขามีโอกาสได้เล่น พวกเขาต้องแสดงถึงคุณภาพต่อการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เรามีความเชื่อมั่นเสมอ ปัญหาของเราอยู่ที่ความคงเส้นคงวาของฟอร์มการเล่นเท่านั้น" กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส ให้สัมภาษณ์

"เราทุ่มเท 100% เราทุ่มเททุกอย่างเสมอ กับสโมสรนี้เราตั้งมาตรฐานเอาไว้สูง มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมกับการถูกวิจารณ์ แต่เพราะเหตุนี้เราจึงได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ซีซั่นนี้เราเล่นได้ไม่ถึงระดับที่เราทำได้ แต่เราต้องการปรับปรุง เราเอ่ยมาตลอดว่าเรามีเป้าหมายกับการคว้าอันดับท็อปโฟร์ และพยายามคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ เราจะทำให้ได้ตามเป้า เอฟเอคัพ เป็นโทรฟี่ที่ใหญ่สำหรับสโมสรนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport