พาเลซ งานเข้า! ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เดี้ยงซ้ำชวดบู๊ เอฟเวอร์ตัน ถ้วยเอฟเอ

คริสตัล พาเลซ ได้รับข่าวร้าย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกตัวกลั่นที่กำลังฟอร์มสดบาดเจ็บซ้ำอีกรอบ และมีอันต้องพลาดเกม เอฟเอคัพ รอบสามต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 ม.ค.นี้

โอลิเซ่ กำลังร่ายลีลาได้อย่างยอดเยี่ยมกับ พาเลซ กระทั่งตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขากดสองเม็ดพาทีมเปิดรังสยบ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 

อย่างไรก็ดี แม้จะอยู่ในสนามครบ 90 นาที แต่หลังเกมจบลง ปีกเฟรนช์แมนมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และเป็นที่ยืนยันว่าอดีตเด็กปั้นทีม เรดดิ้ง ซึ่งเคยเป็นนักเตะระดับเยาวชนของทั้ง อาร์เซน่อล , เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ จะพลาดการลงสนามทำศึก เอฟเอคัพ รอบสามรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมลีก

"ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เดินออกจากสนามโดยที่เขารู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังข้างซ้ายในจังหวะสปีดหนสุดท้ายของเกม เขาไม่สามารถลงเล่นในวันพรุ่งนี้ได้" รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ดิ อีเกิ้ลส์ เผยกับนักข่าวเมื่อ 3 ม.ค.

"เราต้องเยียวยาเขา และหวังว่าเขาจะกลับมาได้อย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"เราหวังว่ามันจะไม่เลวร้ายเหมือนคราวแรกที่เขาต้องร้างสนามไปนานหกเดือน เราไม่คิดและไม่หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น"

ทั้งนี้ โอลิเซ่ พลาดการลงเล่นให้ทีมในเกม พรีเมียร์ลีก 11 นัดแรกของซีซั่นนี้เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเช่นกันจากการรับใช้ทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 ในช่วงซัมเมอร์ แต่หลังฟิตสมบูรณ์ ปีกวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มตะบันไปแล้วห้าประตู และหนึ่งแอสซิสต์จากการลงบู๊เกมลีกเก้านัด

ด้าน พาเลซ จะได้พักยาว 16 วันหลังฉะกับ เอฟเวอร์ตัน โดยพวกเขามีเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปบุกไปเยือน อาร์เซน่อล รออยู่ในวันที่ 20 ม.ค. และจะได้พักอีกสิบวันก่อนเปิดบ้านทำศีก พรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 ม.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport