จบไม่คมเอง! ฮาว สุดเซ็ง นิวคาสเซิ่ล พ่าย เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ร่วง เอฟเอ คัพ

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุ เจ็บปวดสุดๆ หลังทีมบุกพ่าย เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-2 ตกรอบสาม ในศึก เอฟเอ คัพ พร้อมชี้เล่นกันดีแล้ว แต่จบสกอร์กันไม่คมเอง

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ทีมกระเด็นตกรอบสาม ในศึก เอฟเอ คัพ หลังบุกไปพลิกล็อกแพ้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สโมสรระดับ ลีก วัน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา 

เกมครึ่งแรกจบลงแบบไม่มีประตู แต่เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 7 นาที เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ขึ้นนำก่อนจาก จอช วินดาสส์ และเป็นคนเดิมบวกสกอร์เพิ่มให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 65 ถึงแม้นาทีที่ 69 นิวคาสเซิ่ล ตีไข่แตกได้จาก บรูโน่ กีมาไรส์ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม "สาลิกาดง" ทีมอันดับสาม พรีเมียร์ลีก ปิดฉากศึก เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ แค่รอบสาม 

"ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ตกรอบ ผมคิดว่าฟอร์มของเรานัดนี้ก็โอเคนะ เราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะเป็นฝ่ายชนะ ผู้รักษาประตูของพวกเขา (คาเมรอน ดอว์สัน) เซฟได้เยอะมาก แต่เราเองก็ไม่เด็ดขาดพอกับโอกาสที่มีแบบเน้นๆ"

"เราต้องยอมรับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทุ่มเทกันแบบสุดๆ เลย เราเองก็เช่นกัน แต่แค่เราไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ ครึ่งแรกเรามีโอกาสเยอะมาก เราแค่ไม่นิ่งพอยามอยู่หน้าประตูคู่แข่ง" กุนซือชาวอังกฤษวัย 45 ปี เปิดใจหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport