เบรนท์ฟอร์ด เช็ก "โทนี่ย์" ลงซัด, "อันโตนิโอ" สตาร์ตหอกเวสต์แฮม เอฟเอ คัพ รอบ 3

"เดอะ บีส์" ผลงานร้อนแรงไม่แพ้ในลีกมา 4 นัดติด แมตช์นี้แม้จะโรเตชั่นบ้างแต่แนวรุกจัดหนัก ไอแวน โทนี่ย์ เกมนี้ต้องเช็กความฟิตว่าจะพร้อมหรือไม่? ในเกมเปิดบ้านทำ ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ รับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มย่ำแย่เหลือเกินไม่ชนะมา 6 เกมติดแล้ว ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้

ปรีวิวฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 

เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก) - เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก)  

วันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 00.30 น.

สนาม : จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

เบรนท์ฟอร์ด 

เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดในลีก เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 3-1

สภาพทีเกมนี้ แฟร้งค์ ต้องรอลุ้นความฟิตของ ไอแวน โทนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมหลังอาการบาดเจ็บหัวเข่าเล็กน้อยจนพลาดลงเล่นในเกมล่าสุดที่เอาชนะ หงส์แดง นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม 

คาดว่าเกมนี้น่าจะมีการปรับทัพไม่เยอะโดยจะส่ง โธมัส สตราโคช่า ลงเฝ้าเสาแทนที่ของ ดาบิด ราย่า รวมไปถึง จอช ดาซิลวา ที่น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน 

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-5-2 ให้ โธมัส สตราโคช่า เฝ้าเสา สามกองหลังเป็น มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น 'ซานก้า', อีธาน พินน็อค และ เบน มี วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ มาดส์ โรเออร์สเลฟ กับ ริโก้ เฮนรี่ 

แดนกลางวาง มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด และ จอช ดาซิลวา ยืนคุมเกม โดยมี ไบรอัน เอ็มโบวโม่ ประสานงานกับ ไอแวน โทนี่ย์ ในแดนหน้า 

เวสต์แฮม

ทางฝั่ง เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ หล่นมาอยู่อันดับที่ 17 ในลีกหลังไม่ชนะใครมา 6 เกมติดเข้าไปแล้ว ล่าสุดบุกไปเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด มา 2-2 

ความพร้อมเกมนี้ มอยส์ ต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บเข่าของ วลาดิเมียร์ ชูฟาล ก่อนเกมเยือนจีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ส่วน เคิร์ต ซูม่า และ มักซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์ ยังคงชวดลงสนามเหมือนเดิม

คาดว่าเกมนี้พวกที่เป็นสำรองในเกมที่แล้วอย่าง มิคาอิล อันโตนิโอ, ซาอิ เบนราห์มา, เบน จอห์นสัน, อังเจโล่ อ็อกบอนนา และ อัลฟอนส์ อาเรโอล่า น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ อัลฟงส์ อาเรโอล่า เฝ้าเสา เกมรับมี เบน จอห์นสัน, นาเยฟ อาเกิร์ด, อังเจโล่ อ็อกบอนนา และ อารอน เครสส์เวลล์

แดนกลางวาง เดแคลน ไรซ์ ยืนต่ำ โดยมี ลูคัส ปาเกต้า เดินเกมร่วมกับ โธมัส ซูเช็ค ส่วนสามแนวรุกเป็น ซาอิด เบนราห์มา, มิคาอิล อันโตนิโอ และ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ประสานงานร่วมกัน 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า - มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น 'ซานก้า', อีธาน พินน็อค, เบน มี - มาดส์ โรเออร์สเลฟ, มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, จอช ดาซิลวา, ริโก้ เฮนรี่ - ไบรอัน เอ็มโบวโม่, ไอแวน โทนี่ย์

เวสต์แฮม (4-3-3) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - เบน จอห์นสัน, นาเยฟ อาเกิร์ด, อังเจโล่ อ็อกบอนนา, อารอน เครสส์เวลล์ - ลูคัส ปาเกต้า, เดแคลน ไรซ์, โธมัส ซูเช็ค - ซาอิด เบนราห์มา, มิคาอิล อันโตนิโอ, ปาโบล ฟอร์นาลส์

ผู้ตัดสิน : อันเดร มาริเนอร์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport